เมืองไทยประกันภัย ผนึก โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ออกผลิตภัณฑ์เอาใจคนรักสัตว์ ประกันภัยสัตว์เลี้ยง Petsurance

สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อกล่าวถึงความร่วมมือกับเมืองไทยประกันภัยในครั้งนี้ว่า นับเป็นครั้งแรกของ รพส. ทองหล่อ ที่ได้มีการขยายธุรกิจโดยร่วมมือกับพันธมิตรใหม่คือ เมืองไทยประกันภัย และ ธนาคารกสิกรไทย ในการออกผลิตภัณฑ์เอาใจคนรักสัตว์กับประกันภัยสัตว์เลี้ยง Petsurance ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวสอดคล้องกับนโยบายทางธุรกิจของโรงพยาบาล ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการทำประกันภัยให้กับสัตว์เลี้ยง และเพื่อตอบโจทย์เจ้าของที่ต้องการดูแลสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวให้ได้รับการรักษาพยาบาลอย่างเต็มที่เมื่อมีปัญหาสุขภาพหรือได้รับอุบัติเหตุ

สัตวแพทย์หญิง กฤติกา กล่าวเพิ่มเติมว่า รพส. ทองหล่อ เข้าใจถึงความกังวลของเจ้าของสัตว์เลี้ยงเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นของสัตว์เลี้ยงในระหว่างการรักษา ซึ่งการทำประกันภัยให้กับสัตว์เลี้ยงจะทำให้เจ้าของสามารถบริหารจัดการกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นได้ภายใต้รูปแบบของประกันภัยที่เลือกไว้ตามความคุ้มครองและเงื่อนไขของการรับประกันภัย  เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่สนใจสามารถสอบถามถึงรูปแบบประกันภัยสัตว์เลี้ยง Petsurance รวมไปถึงรายละเอียดความคุ้มครองต่างๆ และสามารถสมัครทำประกันให้กับสัตว์เลี้ยงได้ที่ รพส. ทองหล่อ ทุกสาขา

ด้านคุณปุณฑริกา ใบเงิน กรรมการรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือของทั้ง 3 พาร์ทเนอร์ ระหว่าง เมืองไทยประกันภัยซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญชำนาญการด้านประกันวินาศภัย โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โรงพยาลสัตว์ชั้นนำด้านการดูแลรักษาสัตว์ และธนาคารกสิกรไทยสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือ โดยความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือที่ตอบโจทย์และตรงต่อความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง กับ ประกันภัยสัตว์เลี้ยง Petsurance และ Petsurance Plus เป็นผลิตภัณฑ์พิเศษที่ออกมาเพื่อเอาใจคนรักสัตว์ เพราะเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็น สุนัข แมว หรือสัตว์เลี้ยงอื่นๆ สำหรับผู้ที่รักสัตว์นั้นจะให้ความรักความเอาใจใส่ และดูแลเสมือนเป็นบุคคลในครอบครัว ประกันภัยสัตว์เลี้ยง Petsurance เป็นประกันภัยที่ช่วยแบ่งเบาภาระและความกังวลใจในเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่สามารถเกิดขึ้นกับสัตว์เลี้ยงที่คุณรักได้ตลอดเวลา เมืองไทยประกันภัยจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง

 

                ประกันภัย Petsurance มีแบบแผนประกันภัยให้เลือกรับความคุ้มครอง ทั้งแบบฝังไมโครชิพ และแบบไม่ฝังไมโครชิฟ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 3,420 บาทให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม อาทิ กรณีเสียชีวิตเนื่องจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุแต่ละครั้ง รวมถึงความรับผิดต่อชีวิตและร่างกายของบุคคลภายนอก อันเนื่องมาจากสัตว์เลี้ยง (ต่อครั้งต่อปี) และพิเศษยิ่งขึ้นกับความคุ้มครองที่เพิ่มมากขึ้น กับแผนประกันภัย Petsurance Plus (ประกันสุขภาพสัตว์) ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วย (ต่อการเจ็บป่วยแต่ละครั้ง) รวมสูงสุดตลอดระยะเวลาเอาประกันภัยสูงถึง 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) กับเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 4,050 บาท เท่านั้น

จุดเด่นและความพิเศษของประกันภัยสัตว์เลี้ยง Petsurance ช่วยให้คุณอุ่นใจได้ว่าเราสามารถดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณเต็มที่ เพราะให้ความคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษา ทั้งเจ็บป่วย และอุบัติเหตุ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้ง OPD และ IPD และรวมถึงค่ารักษาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันที ที่ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทุกสาขา และคลินิกอื่นๆ Petsurance เคลมง่าย ไม่ยุ่งยาก ให้คุณอุ่นใจเมื่อมีประกันภัยสัตว์เลี้ยง Petsurance คอยดูและสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ (รายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามเงื่อนไขในกรมธรรม์)

 

คุณกิติยา ฤกษ์ภูริทัต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ธนาคารมุ่งเน้นการให้บริการด้านการเงินที่เป็นเลิศ ครบวงจรแก่ลูกค้า ได้แก่ การให้คำปรึกษาและบริการด้านการจัดหาเงินทุน การลงทุน การบริหารจัดการเงิน การบริหารจัดการความเสี่ยงธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาเพื่อช่วยลูกค้าในการต่อยอดธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ในครั้งนี้ ธนาคารได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนทางด้านธุรกรรมการเงิน และ วิเคราะห์ความเสี่ยงภัย ในทุกๆด้านให้กับโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อเพื่อช่วยเสริมความสามารถในการให้บริการกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด และสะดวกสบายมากขึ้น โดยธนาคารฯ ได้เข้ามาประสานให้ Partner หลักทั้ง 2 บริษัทฯ คือ รพส. ทองหล่อ และ เมืองไทยประกันภัยได้มาพบและร่วมมือกันออกผลิตภัณฑ์ประกัน Petsurance เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง และ ได้ให้บริการ ค่าบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย 0% 6 เดือน, Cash back 

Visitors: 11,025,223