เมืองไทยประกันชีวิต จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศนักขายสุดยิ่งใหญ่

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับช่องทางตัวแทนสู่การเป็นนักวางแผนด้านการประกันชีวิต (Muang Thai Life Planner: MTLP) ที่สามารถออกแบบให้คำปรึกษา และวางแผนทางการเงินที่เหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละรายอย่างต่อเนื่องและตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี  ภายใต้นโยบาย  MTL Everyday Life Partner 

โดยบริษัทฯ มีความพร้อมในการพัฒนาบุคคลากรในทุกระดับด้วยกระบวนการพัฒนาฝึกอบรมจากทาง MTL Academy และ Master Trainers ที่มีกระจายอยู่อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ  รวมทั้งมีการจัดตั้งโครงการ MAGENTA เพื่อเป็นการรองรับตัวแทนรุ่นใหม่เข้าสู่ธุรกิจ โดยมุ่งเน้นพัฒนาให้ตัวแทนทำงานแบบมืออาชีพ อย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาเครื่องมือดิจิทัลที่ช่วยในกระบวนการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า Financial Need Analysis (FNA) และสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับช่วงชีวิต (Life Stage) และไลฟ์สไตล์เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ตลอดช่วงชีวิต (Lifetime Partner)

                ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศฝ่ายขายประจำปี 2561 ภายใต้ชื่อ “Muang Thai Life Convention 2018" เพื่อแสดงถึงประสิทธิภาพนักขายของบริษัทฯ ที่ทุ่มเทความสามารถและให้การบริการที่ดีแก่ผู้เอาประกัน ภายใต้กฏระเบียบและจรรยาบรรณตัวแทนที่กำหนด พร้อมจัดงานฉลองเกียรติยศนักขายสุดยิ่งใหญ่  

โดยพิธีมอบรางวัลแบ่งออกเป็น รางวัลเกียรติยศสูงสุด และรางวัลเกียรติยศ  ผู้ผลิตผลงานยอดเยี่ยม ซึ่งจะมอบให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตที่สามารถผลิตผลงานได้ตามที่บริษัทฯ กำหนด อาทิ การผลิตผลงานจำนวนราย และอัตราการรักษาการต่ออายุกรมธรรม์   โดยงานจัดขึ้น ณ อิมแพค อารีน่า ฮอลล์ เมืองทองธานี

 

นายสาระ กล่าวว่า ปัจจุบันมีนักวางแผนประกันชีวิตอยู่กว่า 22,000 คน และมีที่ปรึกษาทางด้านการวางแผนการประกันชีวิตควบการลงทุนกว่า 1,000 คน รวมถึงการ มุ่งเน้นอย่างต่อเนื่องด้วยการสร้างตัวแทนที่มีคุณวุฒิด้านการผลิตผลงานทั้งระดับประเทศ และระดับนานาชาติอย่าง MDRT, COT และ TOT พร้อมทั้งมีการสร้างตัวแทนคุณวุฒิที่ปรึกษาทางการเงิน ภายใต้คุณวุฒิ AFPT,CFP จากสมาคมนักวางแผนการเงินไทย และตั้งเป้าหมายผลักดันสร้างที่ปรึกษาการวางแผนทางด้านการประกันชีวิตควบการลงทุนเพิ่มเติมรวมถึงยังคงสานต่อนโยบายการสร้างตัวแทนคุณภาพ และ มืออาชีพ ภายใต้คุณวุฒิต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

Visitors: 11,025,107