เมืองไทยประกันชีวิต ตระหนักถึงความรับผิดชอบในการดูแลสิทธิประโยชน์ของลูกค้า พร้อมอำนวยความสะดวกในการขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันชีวิต เพื่อหักลดหย่อนภาษีฯ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นโยบายที่บริษัทฯ ยึดถือ คือการเติบโตอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน ซึ่งนั่นหมายถึงคุณภาพในทุกด้าน รวมถึงการตระหนักถึงความรับผิดชอบในการดูแลสิทธิประโยชน์ของลูกค้า ทั้งในด้านความคุ้มครองตามกรมธรรม์ ตลอดจนสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ลูกค้าพึงได้รับ ด้วยการพัฒนาที่สุดของการบริการ MTL Smile Service เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน ทั้งเรื่องเกี่ยวกับระบบบริการข้อมูลออนไลน์ การตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ การดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ รวมถึงการขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัยและบริการอื่นๆ
อีกมากมาย

สำหรับในช่วงโค้งสุดท้ายของการยื่นหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ประจำปี 2561 นี้ ลูกค้าสามารถขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัยได้หลากหลายช่องทาง ที่บริษัทฯ ได้พัฒนาเพื่ออำนวยความสะดวกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความเฉพาะเจาะจง และต้องการการตอบสนองด้วยความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันชีวิต เพื่อนำไปใช้เป็นหลักฐานประกอบการยื่นหักลดหย่อนภาษีฯ ผ่านช่องทาง Smile Service Application หรือช่องทางเว็บไซต์ Smileservice.muangthai.co.th หรือ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือ โทร. 1766 กด 1 และ กด 5 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.muangthai.co.th และสำหรับลูกค้าที่ต้องการแจ้งความประสงค์ขอยกเว้นภาษีจากเบี้ยประกันสุขภาพ ยังสามารถแจ้งความประสงค์ผ่าน www.muangthai.co.th หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ

เราวางจุดยืนของเมืองไทยประกันชีวิตไว้ว่า ต่อจากนี้คนที่สนใจในเรื่องของสุขภาพ ต้องการค้นหาข้อมูล หรือมองหาผลิตภัณฑ์ บริการ รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ จะต้องนึกถึงเราเป็นที่แรก เราอยากให้ลูกค้าได้สัมผัสกับบริการต่างๆ
ที่เป็นประโยชน์ เพื่อ
อำนวยความสะดวกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด”
นายสาระ กล่าว
  ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันใหม่ แอปพลิเคชัน Smile Service ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Visitors: 11,025,105