เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 9 (Money Expo Hatyai 2019)

 

นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ  (ที่ 3 จากขวา)รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ (ที่ 2 จากขวา)ประธานจัดงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 9  และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ (ขวาสุด) ประธานจัดงานร่วม  ให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธเอไอเอ ร่วมกับคณะผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์

สำหรับงานในครั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆ ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมสุขภาพ มาเสนอแก่พี่น้องภาคใต้ สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น “Healthier, Longer, Better Lives” โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ของงานครั้งนี้ ได้แก่ AIA Vitality ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้จะได้รับความรู้ด้านสุขภาพและเครื่องมือเพื่อการดูแลสุขภาพ พร้อมรับส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุด 25% และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมายจากพันธมิตรของเอไอเอ ไวทัลลิตี้

นอกจากนี้ ภายในบูธเอไอเอ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกพร้อมลายเซ็น หมาก ปริญ’AIA Vitality Ambassador พร้อมด้วยกิจกรรมตรวจสุขภาพและพบนักโภชนาการฟรี สำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน และพิเศษสำหรับสมาชิก เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังมีสิทธิ์ได้คะแนนสะสมสูงสุดถึง 8,600 คะแนน ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเลือกซื้อแบบประกันที่เหมาะสมกับความต้องการ ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นโดนใจหลากหลายจากเอไอเอ เมื่อซื้อประกันภายในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ครั้งนี้  โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

Visitors: 11,025,249