กรุงเทพประกันชีวิตชวนคุณก้าวสู่โลกอนาคตอย่างมั่นใจด้วยการวางแผนการเงิน ในงาน MONEY EXPO หาดใหญ่ 2019 พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ และโปรโมชั่นแรงถึงใจ

กรุงเทพประกันชีวิต หรือ บีแอลเอ (BLA)ชวนคุณมาสัมผัสอีกระดับของการวางแผนความมั่งคั่งและความมั่นคงทางการเงิน ภายใต้แนวคิด ก้าวสู่โลกอนาคตอย่างมั่นใจเพียงแค่คำว่า พร้อม ในงาน MONEY EXPO หาดใหญ่ 2019: มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 9 พร้อมขนทัพผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายรูปแบบ เหมาะกับการใช้ชีวิตของทุกคน  พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ และ พีเอ อุ่นใจรัก ที่เปิดตัวภายในงาน” และโปรโมชั่นมากมาย รับปี ‘62 ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต ตั้งแต่วันที่       8-10 มี.ค. 2562  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา 

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า งาน MONEY EXPO หรือ มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 9 ถือเป็นงานเปิดโอกาสให้กรุงเทพประกันชีวิต ได้ใกล้ชิดกับลูกค้าชาวหาดใหญ่และชาวใต้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในครั้งนี้นอกจากเราจะนำเอาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีคุณภาพและมีความหลากหลายออกมาจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้า พิเศษสุดยังนำผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 2 ผลิตภัณฑ์ มาวางแผนให้ลูกค้าด้วย บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่มาเหนือระดับ ครอบคลุมหลากหลายความคุ้มครองด้านสุขภาพ ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 100 ล้าน ค่าห้องสูงสุดถึง 25,000 บาท ครอบคลุมทุกที่ ทั่วโลก 24 ชั่วโมงตามแผนประกันที่เลือก แถมยังได้รับสิทธิพิเศษบริการเสริมด้านสุขภาพ BLA EveryCare ดูแลคุณทุกย่างก้าวตั้งแต่เตรียมพร้อมก่อนเจ็บป่วย ระหว่างเข้ารักษา และดูแลต่อเมื่อออกจากโรงพยาบาล เพียงโทร. BLA Assistance Line 02-777-8989 สายด่วนผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และพีเอ อุ่นใจรัก แผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่คุ้มครองให้อุ่นใจไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็ตาม

กรุงเทพประกันชีวิต พร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน เต็มที่กับการวางแผนตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินทุกรูปแบบ ทั้งระยะสั้น ระยะกลาง ระยะยาว ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ให้ความคุ้มครองทั้งชีวิตและสุขภาพ แผนภาษี แผนเกษียณ แผนการสร้างเงินออมและลงทุน เพิ่มพูนความมั่งคั่ง พร้อมปกป้องความเสี่ยงด้วยกองทุนรวมและประกันวินาศภัย โดยสามารถพบกับ บีแอลเอ ทวีผล 10/1 บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลส์ บีแอลเอ เพรสทีจ ไลฟ์ ห่วงรัก สมาร์ท ห่วงรัก พรีเมียร์ กรุงเทพ 118 กรุงเทพ 200  บีแอลเอ เฮลส์ พลัส บีแอลเอ อุ่นใจโรคร้าย บีแอลเอ สมาร์ทแพนชั่น 99 และอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ พร้อมเข้ารับคำแนะนำจากทีมที่ปรึกษาการเงินโดยไม่มีค่าใช้จ่าย มาเตรียมชีวิตให้พร้อมกันได้ในงาน MONEY EXPO หาดใหญ่ 2019 : มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 9 ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต ตั้งแต่วันที่ 8-10 มี.ค. 2562  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

ติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆ ของกรุงเทพประกันชีวิต ทาง www.bangkoklife.com เฟสบุ๊ค @BLA.Bangkoklife หรือ ทางไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance

 

 

Visitors: 11,025,071