กรุงเทพประกันชีวิต ทุ่ม 1,300 ลบ. สร้าง สนง. แห่งใหม่ รับการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนของบริษัท ฤกษ์ดีลงเสาเข็มต้นแรก 1 มี.ค.62

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ บีแอลเอ บริษัทประกันชีวิตและผู้นำการวางแผนการเงิน จัดพิธีลงเสาเอกโครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานใหญ่ วงศ์สว่าง โดยมีคณะผู้บริหารและพันธมิตร นำโดย ดร.ศิริ  การเจริญดี ประธานกรรมการ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เดชา ตุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ชัย  โสภณพนิช ประธานกรรมการ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เชิดชู โสภณพนิช อดีตประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และคมคาย  ธูสรานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธี ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2563 เพื่อตอบรับการเติบโตและการขยายงานของกรุงเทพประกันชีวิตในอนาคต 

               โชน โสภณพนิช รองประธานคณะกรรมการบริหารและประธานคณะกรรมการพัฒนาโครงการสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงเทพประกันชีวิต นับเป็นบริษัทที่ดำเนินงานมาเข้าสู่ปีที่ 67 นับจากปี 2550 บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด ได้จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัดและดำเนินการเจริญเติบโตต่อเนื่องมาโดย อีกทั้งเป็นองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด ในกลุ่มประกันชีวิตถึง 4 ปีซ้อน แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของบริษัทและการยอมรับจากประชาชนในวงกว้าง เพื่อรองรับการขยายงานและการเติบโตทางธุรกิจ รวมทั้งเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร บริษัทได้ดำเนินการจัดซื้อที่ดินเนื้อที่กว่า 4 ไร่ เพื่อใช้เป็นอาคารสถานที่ ประกอบธุรกิจของบริษัทแห่งใหม่ขึ้น และเริ่มดำเนินการออกแบบและก่อสร้าง โดยมีการออกแบบการก่อสร้างเป็นอาคารขนาด 19 ชั้น จำนวน 1 หลัง และอาคารขนาด 5 ชั้น จำนวน 1 หลัง

               โดยแนวคิดในการออกแบบรูปทรงของอาคาร มีที่มาจากภาพจิตรกรรมไทย “ลายบัว” ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์และอัตลักษณ์สำคัญขององค์กร มีความเป็นสากลและเป็นที่จดจำมาอย่างยาวนาน อีกทั้งการนำกราฟฟิกลายเส้นมาประกอบในทุกองค์ประกอบของสถาปัตยกรรมทั้งภายในและภายนอก สะท้อนภาพลักษณ์และบุคลิกภาพขององค์กรที่อ้อนน้อม และยังสามารถสื่อถึง “การเติบโตขององค์กร” ที่มีมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 67 ปี และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้องค์กรเจริญเติบโตต่อเนื่องตามพันธสัญญาที่บริษัทกรุงเทพประกันชีวิตมีต่อผู้เอาประกันร่วมกับพันธมิตรขององค์กร โครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของกรุงเทพประกันชีวิต บริษัทจึงได้จัดพิธีลงเสาเข็มต้นแรกขึ้นในวันนี้ เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยให้บ้านใหม่ของชาวกรุงเทพประกันชีวิต เพื่อเป็นบ้านหลังใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังดีๆ ที่กรุงเทพประกันชีวิตจะส่งต่อไปยังพันธมิตร พนักงาน ตัวแทนและลูกค้าทุกคน เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานและการให้บริการอย่างครบวงจร”

ทั้งนี้โครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้ จะเริ่มโครงการก่อสร้างอาคารในเดือนมีนาคมนี้ และจะแล้วเสร็จในเดือนตุลาคม 2563 โดยมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 39,514 ตารางเมตร โดยมีค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างประมาณ 1,300 ล้านบาท ซึ่งบริษัทหวังว่า อาคารแห่งใหม่จะรองรับการเจริญเติบโตทั้งทางด้านธุรกิจและการเพิ่มของจำนวนบุคลากรที่จะเพิ่มขึ้นต่อไป

               นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญต่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของกรุงเทพประกันชีวิต แสดงให้เห็นถึงการไม่หยุดอยู่กับที่พร้อมจะเติบโตพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมตอบรับทุกความต้องการด้านประกันชีวิต เพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่า 

Visitors: 11,025,244