เอไอเอ ไวทัลลิตี้ สนับสนุนกิจกรรมวิ่งตลอดเดือนมกราคม 2562

เริ่มศักราชใหม่ ด้วยกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพและชีวิตคนไทยให้ดีขึ้น โดยเอไอเอเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อหวังให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านโครงการ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้” (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ที่มุ่งเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพ ตลอดจนสร้างแรงจูงใจเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อสุขภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives” โดยตลอดทั้งเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

โดย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้เป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสุขภาพต่าง ๆ มาโดยตลอดอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 2 ปี โดยประเดิมงานแรกในปี 2562 กับงาน Intania Chula Mini Marathon 2019งานวิ่งมินิมาราธอน ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562ซึ่งเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้ร่วมเปิดบูธตรวจสุขภาพฟรี พร้อมนำนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญไปให้คำปรึกษาด้านโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับนักวิ่งที่มีความสนใจ และเข้าร่วมกิจกรรมภายในบูธเอไอเอ ไวทัลลิตี้ อย่างคับคั่ง

ต่อด้วยงานวิ่งเทรล (Trail Running) ผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับงาน The North Face 100 Thailand 2019’ จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 ซึ่งงานนี้ถือเป็นครั้งแรกของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่ให้การสนับสนุนงานวิ่งเทรลอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังร่วมเปิดบูธให้เหล่านักวิ่งขาลุย ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพต่างๆ อย่างหลากหลาย โดยภายในงานมีนักวิ่งร่วมงานกว่า 3,900 คนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ

และล่าสุดกับงานKhon Kaen International Marathon 2019  งานวิ่งประจำปีของชาวขอนแก่น ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 โดยมีเหล่านักวิ่งและคนดังจากทั่วทุกภูมิภาคเข้าร่วมกว่า 12,000 คน ซึ่งงานนี้เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้นำคณะแพทย์ พยาบาล และนักโภชนาการไปทำการตรวจสุขภาพฟรีให้แก่เหล่านักวิ่งและชาวขอนแก่น ได้เพลิดเพลินกับเกมและกิจกรรมเพื่อสุขภาพ พร้อมรับของที่ระลึกจาก เอไอเอ ไวทัลลิตี้ กลับบ้าน

ทั้งนี้ตลอดทั้งปี 2562 เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังคงร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสุขภาพอีกมากมาย ตามคำมั่นสัญญาที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น โดยสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จากเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้ทางเว็บไซต์ www.aiavitality.co.th และ AIA ThailandFacebook

 

 

Visitors: 11,025,248