วิริยะประกันภัย ร่วมต้านภัยฝุ่นมลพิษ PM 2.5

บมจ.วิริยะประกันภัย ตระหนักถึงปัญหามลพิษทางอากาศที่เกิดจากฝุ่นละออง PM 2.5 ซึ่งประชาชนกำลังประสบอยู่ จึงได้ดำเนินการจัดหาหน้ากากอนามัยทั้งแบบคาร์บอน และ N 95 จำนวน 120,000 ชิ้น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ดำเนินการติดตั้งเครื่องพ่นละอองน้ำภายในสำนักงานใหญ่ รวมถึงสาขาและศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนที่อยู่ในเขตพื้นที่เสี่ยงทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อช่วยลดฝุ่นละอองพิษในอากาศอีกด้วย

                โดยล่าสุด นางชลทิชา สัตยมานะ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายส่วนกลางบริหาร ดูแลงานกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นผู้แทน บมจ.วิริยะประกันภัย มอบหน้ากากอนามัยแบบคาร์บอน จำนวน 25,000 ชิ้น ให้แก่กรุงเทพมหานคร โดยมี นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายเกรียงไกร จงเจริญ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา ร่วมรับมอบ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ หน้ากากกากอนามัยดังกล่าวได้นำไปส่งต่อให้กับโรงเรียนประถมศึกษาในเขตพื้นที่เสี่ยง 5 แห่ง จำนวนแห่งละ 5,000 ชิ้น ได้แก่ โรงเรียนวัดราชคฤห์, โรงเรียนวัดจันทร์นอก, โรงเรียนบ้านลาดพร้าว, โรงเรียนวัดสามัคคีธรรม และโรงเรียนคลองกุ่ม

Visitors: 11,025,059