เอไอเอ พาแฟนพันธุ์แท้ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เยือนสนามเหย้าใหม่ ถึงกรุงลอนดอน

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด, นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ และนางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายดูแลลูกค้าและการสนับสนุนทางด้านกีฬา เอไอเอ ประเทศไทย นำ 2 ผู้โชคดี แฟนพันธุ์แท้สเปอร์ส ซึ่งเป็นผู้ชนะจากแคมเปญ “AIA Spurs Bring The Fans Home” ได้แก่ คุณอรชัย อัจฉรานุกูล และคุณชนัชญ์ อุดมผลสมหวัง บินลัดฟ้าถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 10 – 15 มกราคม 2562 เพื่อเยือนรังเหย้าแห่งใหม่ของทีมไก่เดือยทอง “New Tottenham Hotspur Stadium”

โดยสนามแห่งใหม่นี้จะพร้อมเปิดใช้ในฤดูกาล 2019/2020 สามารถรองรับผู้ชมได้ถึง 60,262 ที่นั่ง ติดอันดับสนามที่ใหญ่ที่สุดในกรุงลอนดอน และระดับท็อป 3Multifunctional stadium ในสหราชอาณาจักร พร้อมกันนี้ยังได้รับโอกาสพิเศษชมการฝึกซ้อม ของทีมนักเตะตัวจริง ณ สนามฝึกซ้อมของสโมสร “Enfield Training Centre” กระทบไหล่นักเตะแบบเอ็กซ์คลูซีพ ก่อนปิดท้ายด้วยการชมศึกการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ เวมบลีย์ สเตเดียม

 

เอไอเอ ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักระดับโลกของสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรฟุตบอลชั้นนำในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งได้มีการทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรในระยะยาว โดยโลโก้ของเอไอเอจะอยู่บนหน้าอกเสื้อผู้เล่นของทีมสโมสร ในการแข่งฟุตบอลทุกรายการแข่งขันของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปจนถึงปิดฤดูกาลแข่งขัน 2021/2022 โดย เอไอเอ และสเปอร์ส ได้ร่วมกันสานต่อการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพ และชีวิตที่ดีขึ้น สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ “Healthier, Longer, Better Lives” ผ่านการส่งเสริมกิจกรรมด้านกีฬาฟุตบอลต่างๆ

             นอกจากนี้ เอไอเอ และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังได้ร่วมกับพัฒนาโครงการเพื่อเป็นการตอบแทนสังคม โดยการเริ่มต้นปลูกฝังการรักษาสุขภาพ และพัฒนาทักษะพื้นฐานตั้งแต่ระดับเยาวชน ผ่านความร่วมมือ ในโครงการพัฒนาทักษะฟุตบอลระดับเยาวชน (AIA-SPURS Youth Football Development Program)  โดยดำเนินการจัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิก และทัวร์นาเมนท์การแข่งขันสำหรับเยาวชนทั่วประเทศ โดยสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้คัดเลือกโค้ชผู้ฝึกสอนระดับอาชีพ ยูฟ่า บี ไลเซนส์ ของสโมสร 2 ท่านมาประจำในภูมิภาคเอเชีย เพื่อให้ความรู้และฝึกทักษะฟุตบอลแก่เยาวชน ตลอดจนร่วมกันพัฒนาความสนใจ และสานความฝันเยาวชนไทยให้ก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬา ระดับอาชีพ อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีแรงบันดาลใจ และประสบความสำเร็จในอนาคต การเล่นฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งที่หล่อหลอมลักษณะนิสัยที่ดีในการทำงานร่วมกันเป็นทีม ปลูกฝังการมีสุขภาพดีให้กับเยาวชน ไปจนถึงเป็นแรงกระตุ้นให้ผู้ปกครอง และครอบครัว ได้เริ่มต้นรักษาสุขภาพผ่านการเล่นกีฬา สำหรับ เอไอเอ ประเทศไทย ได้ดำเนินโครงการนี้มาอย่างต่อเนื่องกว่า 7 ปี และในปี 2018 มีเยาวชนเข้าร่วมโครงการกว่า 5,000 คน ทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นปีที่มีจำนวนเยาวชนเข้าร่วมโครงการมากที่สุด ตั้งแต่การก่อตั้งโครงการมา  

 

 

 จากความร่วมมือ กับกลุ่มบริษัท เอไอเอ และผลงานของสโมสรที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ในสองสาม ปีที่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ปัจจุบันฐานแฟนบอลของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเอเชียเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และกว้างขวาง ซึ่งก็ถือเป็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นในประวัติศาสตร์ของเอไอเอ ในขณะที่ธุรกิจของเอไอเอมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการเป็นผู้ให้บริการประกันชีวิตระดับโลก และส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives” ที่สอดคล้องกับการดำเนินงานของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่มุ่งมั่นปลูกฝังพื้นฐาน และสรรค์สร้างโอกาสในการเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่เริ่มตั้งแต่ระดับเยาวชนในชุมชนเช่นกัน   

Visitors: 11,025,258