วิริยะประกันภัย จ่ายสินไหมทดแทน รถทัวร์คว่ำ

จากกรณีเกิดเหตุรถทัวร์ปรับอากาศ 2 ชั้น ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีฟ้า ซึ่งเป็นรถโดยสารของบริษัท ประหยัดทัวร์ จำกัด ทะเบียน 10-8175 นครราชสีมา หมายเลขข้างรถ 934-2 ม 4 ข วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ-พนมไพร เสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์พลิกคว่ำบนถนนพหลโยธินขาเข้า หลัก กม.ที่ 35+100 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จนเป็นเหตุให้ผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถทัวร์ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก และมีผู้เสียชีวิตรวมจำนวนทั้งสิ้น 6 ราย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่างๆ

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง และขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวผู้สูญเสีย ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า รถทัวร์คันดังกล่าว ได้ทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ประเภท 3 และประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พรบ.) ไว้กับบริษัทฯ  โดยความคุ้มครองในส่วนการประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ กรณีเสียชีวิต จะได้รับความคุ้มครอง 300,000 บาท/คน  นอกจากนี้ผู้บาดเจ็บ ยังได้รับความคุ้มครอง ค่ารักษาพยาบาลสูงสุดไม่เกิน 80,000 บาท/คน ส่วนความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ประเภท 3 กรณีเสียชีวิตจะได้รับความคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท/คน นอกจากนี้ยังได้รับความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย ในส่วนของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล 200,000 บาท/คน และค่ารักษาพยาบาลไม่เกิน 200,000 บาท/คน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้บริษัทฯ ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแล เยี่ยมเยียนและให้กำลังใจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ  และดำเนินการจ่ายสินไหมทดแทนแก่ผู้บาดเจ็บและทายาทตามกฎหมายของผู้เสียชีวิตตามสิทธิประโยชน์ที่ระบุไว้ในเงื่อนไขความคุ้มครองของกรมธรรม์

               

 

 

 

Visitors: 11,025,013