เมืองไทยประกันชีวิต เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าทุกท่าน...ในทุกสถานการณ์

จากประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา ได้แจ้งเตือนประชาชนเตรียมรับมือกับสถานการณ์พายุ “ปาบึก”บริเวณอ่าวไทยตอนล่างและเคลื่อนขึ้นฝั่งบริเวณประเทศไทย ซึ่งส่งผลกระทบต่อหลายจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้ โดยอาจทำให้ประชาชนที่อยู่อาศัยในบริเวณพื้นที่ดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นนั้น

 

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย   ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)   ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อน “ปาบึก” ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เตรียมพร้อมที่จะดำเนินการให้ความช่วยเหลือและดูแลลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ  โดยลูกค้าที่ประสบเหตุจากพายุ "ปาบึก" และต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการให้บริการด้านกรมธรรม์หรือเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนนั้น สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตในห้างสรรพสินค้าซึ่งเปิดให้บริการตามปกติเพื่อให้การดูแลลูกค้าทุกท่าน หรือสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลกรมธรรม์ ความคุ้มครอง ตลอดจนข้อมูลการให้บริการด้านสินไหมทดแทน ได้ที่  โทร 1766  ตลอด 24 ชั่วโมง  หรือทาง www.muangthai.co.th  สำหรับการแนะนำขั้นตอนเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

 

"นอกจากนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพและเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลคู่สัญญาของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ในช่วงระหว่างวันที่ 5-15 มกราคม 2562 สามารถใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียว หรือบัตรเมืองไทย Health care พร้อมบัตรประชาชน ในการยื่นใช้สิทธิ์เพื่อเข้ารับการรักษา ตามเงื่อนไขความคุ้มครองที่ระบุในกรมธรรม์ประกันภัย"   นายสาระกล่าว

Visitors: 11,025,138