เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก Shopee นำร่องบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่าบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยความเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการ ผ่านนโยบาย Customers @ the Heart พร้อมก้าวสู่การเป็น Digital Insurerอย่างเต็มรูปแบบ  ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยเมืองไทยประกันชีวิต ได้  จับมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน  เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิตบนตลาดอีคอมเมิร์ซเป็นรายแรก ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ภายใต้ชื่อร้านค้า Muang Thai Life Officialซึ่งเป็นการขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้า (Touch Points) ให้ครอบคลุมและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับขั้นตอนการเข้าถึงหน้าร้าน  Muang Thai Life Official  สามารถทำได้ง่าย ๆ  เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน Shopee  ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ ระบบ Android  หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th/muangthailife เมื่อเข้าสู่แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์แล้วสามารถทำการเลือกซื้อหรือค้นหาผลิตภัณฑ์ได้ 2 วิธี คือ พิมพ์ชื่อร้าน “Muang Thai Life” หรือชื่อสินค้า ในช่อง “ค้นหา”  และอีกวิธีสามารถทำได้โดยการค้นหาจากหมวดสินค้าในหน้าแรก โดยเลือก หมวดหมู่สินค้า>เลือก ตั๋วและบัตรกำนัล >เลือก ร้าน Muang Thai Life เมื่อเข้าสู่ภายในร้านแล้วจะมีข้อความให้ลูกค้ากดเพื่อรับข่าวสารและผลิตภัณฑ์ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาก Muang Thai Life Official  รวมถึงสามารถพูดคุยผ่านแชทเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ               จากพนักงานได้อีกด้วย

 

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ โดยนำเสนอโครงการเมืองไทย เพอร์เฟ็ค เซฟวิ่ง 11/3 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เสนอขาย Exclusive เฉพาะบน Shopeeเท่านั้น* และมีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นประกันแบบสะสมทรัพย์ ที่ให้ความคุ้มครองยาว 11 ปี แต่ชำระเบี้ยประกันภัยสั้นเพียง 3 ปี รับเงินจ่ายคืนทุกปี ปีละ 6% (1) รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญา 370% (1) เหมาะสำหรับกลุ่มวัยทำงาน  ที่ต้องการเก็บเงินออมและได้รับความคุ้มครองชีวิตควบคู่กัน สามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ สมัครง่าย  ไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ ทำได้ตั้งแต่อายุ 20-65 ปี

มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับ เมืองไทยประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้ของเรา ซึ่งถือได้ว่าเมืองไทยประกันชีวิต เป็นแบรนด์ประกันชีวิตเจ้าแรกที่เปิดตัวบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ความร่วมมือครั้งนี้  สอดคล้องกับความตั้งใจของช้อปปี้ที่ต้องการสนับสนุนและเสริมความแข็งแกร่งในช่องทาง  อีคอมเมิร์ซให้แก่แบรนด์พันธมิตรของเรา ต่อจากนี้ไปเราจะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับ อีกทั้งยังนำเสนอสิทธิพิเศษสูงสุดให้แก่ผู้ใช้อีกด้วย

นอกจากนี้ Shopee ยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตที่ซื้อประกันภัยในโครงการเมืองไทย เพอร์เฟ็ค เซฟวิ่ง 11/3 ระหว่างวันที่ 4 -14 ธันวาคม 2561 จะได้รับ Shopee Coins สูงสุดถึง 1,500 Coins พร้อมรับตั๋วชมภาพยนตร์จาก SF จำนวน 2 ใบ/สิทธิ์ (มีจำนวนจำกัด)และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทย Smile Clubที่เลือกซื้อสินค้าใด ๆ ก็ได้ใน Shopee ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 ธันวาคม 2561  จะได้รับส่วนลด 15% (สูงสุดไม่เกิน 150 บาท) เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 400 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

 

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า  เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว รวมถึงเพื่อเป็นการฉลองเปิดร้านค้าบนตลาดอีคอมเมิร์ซ ผ่านแอปพลิเคชันของ Shopee และส่งมอบความสุขแก่ลูกค้าเนื่องในโอกาสเทศกาลต้อนรับปีใหม่  บริษัทฯ ได้มอบ “กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ ปีใหม่อุ่นใจ” ฟรี!...ให้แก่ผู้ที่เข้าหน้าร้าน Muang Thai Life Official และเพียงกรอกข้อมูลที่กำหนดให้ครบถ้วน จากนั้นรอรับการยืนยันการได้รับสิทธิ์ ก็รับความคุ้มครองได้ทันที

สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม /ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) วงเงิน 100,000 บาท  หรือการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่  50,000 บาท  และมีผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายในระยะเวลา 15 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย) วงเงิน 5,000 บาท โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทย และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่กรอกข้อมูลยืนยันการรับสิทธิ์ สามารถเริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 4– 30 ธันวาคม 2561 (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)  

 

“ความร่วมมือระหว่างเมืองไทยประกันชีวิต และ Shopee ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการประกันชีวิตในการเดินหน้าเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างเข้าใจและเข้าถึง” นายสาระ กล่าว 

Visitors: 11,025,258