โค้งสุดท้ายของปี ชวนคุณวางแผนการเงินและภาษีอย่างมีความสุข กับ กรุงเทพประกันชีวิต ในงาน MONEY EXPO YEAR-END 2018

กรุงเทพประกันชีวิต หรือ บีแอลเอ (BLA)ชวนคุณสัมผัสมิติใหม่แห่งความมั่งคั่งและความมั่นคงในชีวิต พร้อมวางแผนภาษี ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี MONEY EXPO YEAR-END 2018 ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด “เติมความสุข ให้เต็มทุกเป้าหมาย กับกรุงเทพประกันชีวิต” ครบครันด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ให้ความคุ้มครองทั้งชีวิตและสุขภาพ แผนภาษี แผนเกษียณ แผนการสร้างเงินออมและลงทุน เพิ่มพูนความมั่งคั่ง พร้อมปกป้องความเสี่ยงด้วยกองทุนรวมและประกันวินาศภัยที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต วันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2561 ณ ฮอลล์ EH 99-100 ไบเทคบางนา

 

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงปลายปีอยากกระตุ้นให้ประชาชนอย่ารอช้ามาวางแผนภาษี และวางแผนการเงินด้วยกัน เพราะการวางแผนภาษีเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การวางแผนการเงิน เป็นสิ่งที่ช่วยออมเงินได้อีกทางหนึ่ง การวางแผนลดหย่อนภาษีนั้นมีค่าลดหย่อนที่สามารถนำมาวางแผนได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการหักลดหย่อนด้วยดอกเบี้ยการผ่อนบ้านในแต่ละปี เงินบริจาคประเภทต่างๆ ค่าเลี้ยงดูพ่อแม่ บุตร หรือผู้พิการ เงินประกันสังคม รวมถึง ประกันชีวิต กองทุนรวม LTF และ RMF นอกจากนี้ ในปัจจุบันประชาชนมีค่าใช้จ่ายด้านต่างๆ ที่สูงมากขึ้นโดยเฉพาะค่ารักษาพยาบาล ข้อกำหนดของสรรพกรยังได้เพิ่มเติมในเรื่องของการนำเบี้ยประกันสุขภาพมาลดหย่อนภาษีได้เพิ่มเติม สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท เมื่อรวมกับเบี้ยประกันชีวิตแล้วไม่เกิน 100,000 บาท ตามที่สรรพากรกำหนด หรือผู้ที่มีเบี้ยประกันลดหย่อนภาษีอยู่แล้ว ก็ยังสามารถแจ้งใช้สิทธิลดหย่อนภาษีสุขภาพได้ภายในงาน ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาวางแผนการเงินกัน นอกจากเงินออมที่เพิ่มพูนแล้ว ยังได้ประโยชน์ทางภาษีอีกด้วย”

 

งานนี้ กรุงเทพประกันชีวิต พร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินของลูกค้า พบกับโปรโมชั่นมากมายพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งผลิตภัณฑ์สะสมทรัพย์ บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 105 และ บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 168 ผลิตภัณฑ์เพิ่มพูนทรัพย์ บีแอลเอทวีผล 10/1ผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิต บีแอลเอ เพรสทีจไลฟ์ ห่วงรัก พรีเมียร์และห่วงรัก สมาร์ท ผลิตภัณฑ์ คุ้มครองสุขภาพและโรคร้ายแรง อย่างบีแอลเอ เฮลธ์พลัส และโครงการบีแอลเอ อุ่นใจ โรคร้าย และวางแผนเกษียณกับผลิตภัณฑ์ใหม่ บีแอลเอ สมาร์ทเพนชั่น 99 ลูกค้าสามารถเข้ารับคำแนะนำการวางแผนการเงินจากที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพได้ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2561 ณ ฮอลล์ EH 99-100 ไบเทคบางนา ติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆ ของกรุงเทพประกันชีวิต ทาง www.bangkoklife.com เฟสบุ๊ค@BLA.Bangkoklifeหรือ ทางไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance

Visitors: 11,025,081