เอไอเอ ชูผลิตภัณฑ์ ยูนิต ลิงค์ ในงาน Set in the City 2018


ดร. ภากร ปิตธวัชชัย (กลาง) กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธ พร้อมเยี่ยมชมบูธ เอไอเอ ประเทศไทย ในงาน Set in the City 2018 โดยมีคณะผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลงทุน นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ นายอภิพงศ์ พงศ์เสาวภาคย์ ผู้จัดการฝ่ายยูนิต ลิงค์ และนางสาวน้ำฝน ทวียศศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ ให้การต้อนรับและถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน โดยงานนี้ เอไอเอ เน้นชูผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ ยูนิต ลิงค์ (Unit Linked) ซึ่งเอไอเอถือเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ ด้วยรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์และการลงทุนของเอไอเอ ที่มีจำนวนมากที่สุดในประเทศ ทั้งนี้ เพื่อช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีความคุ้มครองที่เพียงพอ และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักลงทุนรุ่นใหม่ ที่ต้องการรับผลตอบแทนที่คุ้มค่า ด้วยโอกาสรับผลตอบแทนที่มากกว่าจากการลงทุนในกองทุนคุณภาพที่เอไอเอคัดสรรมาแล้วอย่างดี ตลอดจนเป็นตัวช่วยให้การบริหารสินทรัพย์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 

 

           นอกจากนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ยังเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตที่ได้รับความเห็นชอบให้เป็น ผู้ให้บริการออกแบบการลงทุน จาก ก.ล.ต. ภายใต้โครงการ 5 ขั้นมั่นใจลงทุน” ซึ่งทำให้เชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพของการบริการและการดูแลให้คำปรึกษา จากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพของเอไอเอ และพิเศษ ทุกท่านสามารถเข้าฟังสัมมนาฟรี ในหัวข้อ “Smart Wealth, Smart Life” โดย บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ AIA Prestige Ambassador และมงคล ลุสัมฤทธิ์ นักวางแผนการเงินมืออาชีพ และ CEO บริษัท WDC Group  ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 11.00-12.30 น.

 

 

ขอเชิญรับคำปรึกษาและเลือกแบบประกันชีวิตที่ตรงกับความต้องการ รวมทั้งรับสิทธิ์ในการหักลดหย่อนภาษีในช่วงปลายปี และโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรี พร้อมพบนักโภชนาการ และประเมินสมรรถภาพร่างกายฟรี  ได้ที่บูธเอไอเอ ประเทศไทย ในงาน Set in the City 2018 ระหว่างวันที่ 15 - 18 พฤศจิกายน 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

Visitors: 11,025,002