เอฟดับบลิวดี เปิดตัว ซูเปอร์ แคร์ แบบประกันสุขภาพใหม่ ยกระดับการดูแล เหมาจ่ายค่าผ่าตัดทุกประเภทตามจริง

นายปรีชา  รุธิรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี  ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกประกันสุขภาพตัวใหม่ ชื่อ  ซูเปอร์ แคร์ (Super CARE)  เพื่อต้องการให้ลูกค้าเข้าใจผลประโยชน์ได้ง่ายและชัดเจนขึ้นกรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล  โดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายการผ่าตัดที่คำนวณเปอร์เซ็นต์ตามประเภทของการผ่าตัด เราต้องการให้ลูกค้าของเราเข้าใจความคุ้มครองประกันสุขภาพ เพื่อช่วยให้เขาสามารถบริหารค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น ในเวลาเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยผลประโยชน์ที่โดดเด่นของแบบประกันสุขภาพ ซูเปอร์ แคร์ คือ

-             เหมาจ่ายการผ่าตัดตามจริง ไม่กำหนดเปอร์เซ็นต์ตามประเภทการผ่าตัด

-             ความชัดเจนในเรื่องของการจ่ายค่าห้อง ค่าอาหาร แยกจากค่าบริการพยาบาล

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยแผนความคุ้มครองมากถึง 5 แบบ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดตั้งแต่ 60,000 ถึง 180,000 บาทต่อการรักษา และค่าห้องรวมค่าอาหารตั้งแต่ 1,500 ถึง 7,500 บาทต่อวัน  โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 5,100 บาทต่อปี

 ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนประกันสุขภาพแบบประหยัดให้ผู้ที่ต้องการจ่ายเบี้ยประกันภัยถูกลง ด้วยแผนประกันสุขภาพ  ซูเปอร์  แคร์  แชร์กัน   ที่มีเบี้ยประกันถูกกว่าประกันสุขภาพ ซูเปอร์ แคร์  แต่ลูกค้าจะร่วมแชร์ค่าใช้จ่าย 20%    ทั้งนี้แบบประกันสุขภาพ ซูเปอร์ แคร์ และ ซูเปอร์ แคร์ แชร์กัน ยังมีโบนัสสุขภาพดี     ให้ส่วนลด 10% ของเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ สำหรับลูกค้าที่ไม่มีการเคลมค่าใช้จ่ายในปีกรมธรรม์ก่อนหน้านั้น

ประกันสุขภาพ ซูเปอร์ แคร์  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประกันสุขภาพที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาล รับประกันผู้ที่มีอายุ 16 - 70 ปี  ส่วนประกันสุขภาพ ซูเปอร์ แคร์ แชร์กัน  เหมาะสำหรับ เด็ก หรือผู้ที่มีสวัสดิการสุขภาพอยู่แล้ว แต่ต้องการความคุ้มครองที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น รับประกันผู้ที่มีอายุ 1เดือน 1 วัน – 70 ปี 

เราพบว่าประชาชนยังไม่เข้าใจในเงื่อนไขของการจ่ายค่าผ่าตัด และค่าห้อง อาทิ เพียง 50% ของวงเงินค่าผ่าตัด ในขณะที่การผ่าตัดรูหู จ่ายเพียง 30% และโดยทั่วไปค่าห้องไม่ได้รวมเฉพาะค่าห้องและค่าอาหาร แต่ยังมีค่าบริการพยาบาลประจำวันรวมอยู่ในวงเงินเดียวกัน ดังนั้นเราจึงต้องการขจัดความสับสนนี้ และสร้าง  ความมั่นใจเกี่ยวกับความคุ้มครองของประกันสุขภาพที่เขามี ด้วยแบบประกันสุขภาพ ซูเปอร์ แคร์ และซูเปอร์ แคร์ แชร์กัน ”  นายปรีชา กล่าวในตอนท้าย

Visitors: 11,025,023