GAMA Thailand จัดงานสัมมนาวิชาการ ครั้งที่ 3

สมาคมผู้จัดการและเจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต จัดงานสัมมนาวิชาการ GAMA Thailand ครั้งที่ 3/2561 โดยประธานจัดงานคุณมงคล ลุสัมฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายวิชาการ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ณ อิมแพคฟอรั่ม เมืองทองธานี

            โดยในครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ “Disruption คิดให้ต่าง สร้างธุรกิจมุมมองความคิดจากนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ จากการเปลี่ยนแปลงตัวเอง

เพื่อการรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้และในอนาคต

           “Disruptionไม่ใช่แค่การเปลี่ยนแปลง แต่เป็นการคิดต่าง คิดออกจากกรอบความคิดเดิมๆ คือทางรอดของคนในอุตสาหกรรมประกันชีวิต

การสัมมนานี้มีวิทยากรหลัก4ผู้นำแห่งการคิดต่าง

          “คิดให้ต่างธุรกิจประกัน” 

โดยคุณสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต ผู้เปลี่ยนแปลงองค์กรและอุตสาหกรรมด้วยแนวคิดของคนรุ่นใหม่ มาบอกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมประกันชีวิต และการเตรียมรับมือ

         “คิดให้ต่างสร้างGen Y” โดยคุณกรรณิกา ทรงเพียรทรัพย์ ผู้อำนวยการภาคระดับสูง ภาคกำแพงแสน บริษัทเอไอเอ ผู้เปลี่ยนองค์กรโดยการสร้าง Gen Y ที่มาบอกถึงวิธีคิด วิธีสร้าง และวิธีทำให้กับคนที่อยากสร้างGen Y ต้องทำอย่างไร

          “คิดให้ต่างสร้างธุรกิจโดยคุณภาววิทย์ กลิ่นประทุม ไอดอลของคนรุ่นใหม่ ที่หลายๆคนคิดว่าเป็นเพียงนักลงทุน หรือคนสอนเล่นหุ้น แต่จริงๆแล้วคุณภาววิทย์เป็นทั้งนักคิดและนักเขียนมุมมองของนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่มีคนติดตามอ่านบทความในแต่ละวันมากกว่าแสนคน มาพูดถึงมุมมองวิธีการสร้างความต่างในการทำธุรกิจยุคนี้ 

          “คิดให้ต่างสร้างทีมสปิริตโดยคุณประภาพร ลิขสิทธิ์ เจ้าของสำนักงานมีนบุรีกรุงเทพ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายขายบริษัทเอไอเอ ที่หลายๆคนรู้จักในนาม ครูเล็ก” “พี่เล็ก” “แม่เล็กอีกหลายๆคำ ที่น้องๆในทีมเรียกผู้หญิงคนนี้ ผู้สร้างชีวิต สร้างความสำเร็จให้กับคนหนุ่มสาวมากมาย คุณประภาพรได้มาบอกถึงวิธีการเป็นผู้นำเป็นที่รักของทุกคนและมีน้องๆ เดินตาม ใช้ใจนำทีมสร้างสปิริต

          ได้มีการมอบของที่ระลึกขอบคุณบริษัทต่างๆที่ให้การสนับสนุนสมาคม โดยครั้งนี้มีผู้บริหารระดับสูงแต่ละบริษัทในอุตสาหกรรมการประกันชีวิต และสมาชิก GAMA Thailand เข้าร่วมงานมากกว่า 500 ท่าน นับเป็นความสำเร็จและได้รับประโยชน์เป็นอย่างมากในการจัดสัมมนาครั้งนี้

 

 

Visitors: 11,025,259