วิตามิน บำรุงผิว ใหม่! จากนีเวีย ปลุกผิวขาวใส ฉ่ำเด้ง เห็นผลใน 7 วัน

นีเวีย เอาใจสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส แต่ไม่อยากรอนาน  โดยคราวนี้ให้ทั้งการบำรุงและเพิ่มวิตามินให้แก่ผิวไปพร้อมๆกัน กับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างNIVEAExtra White C & E Vitamin Lotion ครั้งแรกกับโลชั่นวิตามินบำรุงผิวที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังจากวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด ช่วยให้ผิวสาวๆ ขาวใสและเห็นผลลัพธ์ได้ดีกว่าส้มธรรมชาติ พร้อมผสานกับวิตามินอีที่สามารถตรงเข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ทันที่ ให้คุณมีผิวขาวใส ฉ่ำเด้ง เห็นผลลัพธ์ภายใน 7 วัน

 

NIVEA Extra White C & E Vitamin Lotionนอกจากจะเป็นโลชั่นที่มีเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุดจากนีเวียแล้ว ยังบางเบาและ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วจนคุณสามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นกว่า 4 ชนิด ได้แก่

·    Ascorbic acid วิตามินซีชนิดเดียวที่ได้จากส้มธรรมชาติแต่มีความคงที่กว่าจึงมีประสิทธิภาพเหนือกว่า และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการสร้างเม็ดสีซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำ และปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของรังสียูวี

·       Purified Vitamin C วิตามินซีเข้มข้นบริสุทธิ์ 95% ช่วยกู้ผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ลดเลือนความหมองคล้ำ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และฟื้นบำรุงให้ผิวคุณกลับสว่างใส่เปล่งประกายอีกครั้งอย่างมีประสิทธิภาพ

·       Camu Camu หนึ่งในผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก ซึ่งจะให้วิตามินซีสูงกว่ามะนาวถึง 50 เท่า และยังอุดมด้วย anti-oxidant จึงช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น และบล็อคผิวด่างดำที่อาจเกิดซ้ำได้เป็นอย่างดี

·    Acerola Cherry วิตามินซีจากผลไม้ธรรมชาติอีกชนิดที่ช่วยบำรุงให้สาวๆ มีผิวที่กระจ่างใสขึ้นอีกระดับ และ                 ยังช่วยดูแลเนื้อผิวให้เนียน ละเอียด แลดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

 

เตรียมพบกับ NIVEA Extra White C & E Vitamin Lotion ได้แล้วที่ร้านค้าใกล้บ้านท่าน โดยมีมาให้เลือกซื้อถึงสามขนาดด้วยกัน ได้แก่ ขนาด 70 มล. ราคา 69 บาท (มีขายพิเศษใน เซเว่นอีเลฟเว่น เท่านั้น) ขนาด 180 มล. ราคา 129 บาท และขนาด 320 มล. ในราคา 199 บาท

Visitors: 11,025,071