HONOR 8X เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน นี้เป็นต้นไป สัมผัสประสบการณ์เหนือชั้นและสไตล์ที่ไม่เหมือนใครกับสมาร์ทโฟน

เมื่อเร็วๆนี้ ออเนอร์ได้เปิดตัว HONOR 8X สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลังจากตระกูล X-series ถือเป็นรุ่นที่มาพร้อมความคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้มากที่สุด ด้วยการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยผสมผสานเข้ากับฟีเจอร์และสไตล์อันโดดเด่นในราคาที่ย่อมเยา

 

HONOR 8X มาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท แต่อัดแน่นด้วยสเปคอันทรงพลัง ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอแบบ Notch FullView Display ขนาด 6.5 นิ้ว ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 91% ของตัวเครื่อง นอกจากนี้ฝาหลังยังมาพร้อมฟิล์มเคลือบกระจกไล่ระดับแบบ 2 เลเยอร์ ที่ให้ความมันวาวและเฉดสีสะท้อนที่สวยงาม โดยแถบด้านซ้ายของฝาหลังมาพร้อมวัสดุกระจกเนื้อสัมผัสแบบละเอียด ในขณะที่ด้านขวามาพร้อมวัสดุกระจกดีไซน์พิเศษเฉพาะสมาร์ทโฟนออเนอร์ระดับเรือธง

 

ขุมพลังการประมวลผลกราฟิกGPU Turbo เพิ่มความเสถียรในการแสดงผลภาพต่อวินาที (FPS) ให้ลื่นไหลไม่มีกระตุก ตอบโจทย์ทุกการเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องไร้ที่ติ นอกจากนี้ HONOR 8X ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,750mAh ที่รองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

 

 

ผสมผสานดีไซน์ที่โด่ดเด่นและฟีเจอร์ครบครันรองรับการทำงานที่หลากหลายภายในเครื่องเดียว HONOR 8X พร้อมวางจำหน่ายให้ลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน นี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท

 

HONOR 8X มาพร้อมสีให้เลือกมากถึง 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีดำ และสีแดง พร้อมหน่วยความจำแบบ 4+64GB และ 4+128GB โดยวางจำหน่ายครบทั้ง 3 สี ผ่านช่องทางออฟไลน์ที่ TG FONE และ CSC หรือดูข้อมูลเกี่ยวกับตัวแทนร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th/news/honor-8x-pre-booking/

 

อีกทั้ง HONOR 8X ยังวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Shopee, JD central และ Lazada ซึ่งสำหรับ HONOR 8X สีแดง จะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ Lazada(https://goo.gl/D5n79t) เท่านั้น

 

 

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้ามีสิทธิ์รับชุดของขวัญสุดพรีเมี่ยม อาทิ อุปกรณ์เกมมิ่ง และ Power Bank (สำหรับข้อมูลของขวัญเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนร้านค้า) ห้ามพลาดที่จะสัมผัสประสบการณ์เหนือชั้นและสไตล์ที่ไม่เหมือนใครกับสมาร์ทโฟนความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้!

Visitors: 11,025,127