ครั้งแรกในประเทศไทย อิออน จับมือ ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น ให้ลูกค้าบัตรเครดิต แลกคะแนนสะสม ผ่านตู้บุญเติมเวนดิ้งฯ ทั่วประเทศ

 

ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สองยักษ์ใหญ่ อิออน ผู้นำบริการด้านสินเชื่อรายย่อย และ ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น                       ซึ่งมีฟอร์ท เวนดิ้ง เป็นผู้ให้บริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ แบบ 2in 1 เจ้าแรกในประเทศไทย สามารถจำหน่ายสินค้า และเติมเงินบุญเติม ตู้เติมเงินที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทย ประกาศเพิ่มช่องทางบริการใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตอิออนแลกสินค้าผ่านตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติบุญเติมเวนดิ้งฯ ด้วยคะแนนสะสมเริ่มต้น  เพียง 100 คะแนน

 

นายนันทวัฒน์ โชติวิจิตร กรรมการบริหาร บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า     อิออนมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการให้ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล พร้อมให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์อันคุ้มค่าอยู่เสมอ ล่าสุดอิออนมอบบริการพิเศษแก่ลูกค้าเพียงใช้คะแนนสะสมจากบัตรเครดิตอิออนโกลด์ บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค และ บัตรเครดิตที่ออกร่วมกับพันธมิตรบางประเภท  แลกรับเครื่องดื่มโดยสแกน QR Code ผ่านตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติของบริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด หรือ ที่รู้จักกันดีในชื่อ    “ตู้บุญเติม เวนดิ้ง แมชชีน แอนด์ ท๊อปอัพที่มีจำนวนกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ ด้วยเครือข่ายที่กว้างขวางของบุญเติมเวนดิ้งฯ จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้คะแนนสะสมแลกได้จากที่ต่างๆ  ตลอด 24 ชั่วโมง  ทั้งยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าให้แก่ลูกค้าอิออนได้อย่างชาญฉลาด

 

 ลูกค้าอิออนสามารถใช้คะแนนสะสมได้ง่ายๆ ด้วยคะแนนสะสมเริ่มต้นที่ 100 คะแนน เพียงดาวน์โหลด                        แอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE พร้อมลงทะเบียนและเข้าสู่เมนู แฮปปี้รีวอร์ด  ก่อนทำการเลือกเครื่องดื่มที่ต้องการจากเมนูในตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติบุญเติมเวนดิ้งฯ แล้วจึงกดเลือกเมนู สแกน QR Code                   เพียงเท่านี้ก็สามารถดื่มด่ำความสดชื่นจากเครื่องดื่มโปรดแบบสบายๆ ได้อย่างทันที

 

ด้านนายพงษ์ชัย อมตานนท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า                 เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับอิออน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน และยังเชื่อมั่นว่าบริการใหม่ล่าสุดนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอิออนให้ได้รับสิทธิแลกซื้อได้ง่ายๆ โดยคาดว่าในปี 2562 บริษัทฯ จะสามารถเพิ่มตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติบุญเติมถึง 5,000 ตู้                  ซึ่งจะสามารถครอบคลุมในสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งชุมชนต่างๆ

 

สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออน สามารถใช้คะแนนสะสมได้อย่างง่ายดายได้แล้ววันนี้ที่ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติบุญเติมทั่วประเทศ อาทิ ห้างเทสโก้ โลตัส (บางสาขา), ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (บางสาขา), หรือ สถานศึกษาต่าง ๆ  เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นต้น  สามารถติดตามรับข่าวสารและกิจกรรมดีๆได้ทาง www.aeon.co.th  

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ

วรารัตน์ ผลาหาญ (อ้อ) หรือ พิมพ์เพ็ญ อภินิเวศ (หมิว)

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

โทร. 02 653-2317-9 หรือ 089-231-4263

อีเมล์ aor@spark.co.th หรือ mew@spark.co.th

 

 

Visitors: 11,025,353