เมืองไทย Smile Club ชวนสมาชิกฯ ชมละครเวทีแห่งปี

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เดินหน้าพัฒนาด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าอย่างจริงจังและต่อเนื่องซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์กิจกรรม การมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผ่าน เมืองไทย Smile Club” เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้บริษัทฯ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตที่ประสบความสำเร็จด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วยการรังสรรค์กิจกรรมที่มีความหลากหลาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ตามคอนเซ็ปต์ "สไมล์ สนุก สุขรอบตัว"

 

ล่าสุด เมืองไทย Smile Club”ได้ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำแบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม ผ่านกิจกรรมชมละครเวทีรอบพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club โดยเฉพาะ กับละครเวทีแห่งปี ที่พร้อมถ่ายทอดความรักและความผูกพันที่ยังคงตราตรึงในดวงใจนิรันดร์ จากสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล สู่ละครเวที “Still on my mind The Musical”  ที่นำบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9  Still on my mind  (ในดวงใจนิรันดร์)  มาเป็นเพลงหลักของเรื่อง กำกับโดย บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ  นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพ  ทรงสิทธิ์     รุ่งนพคุณศรี นิโคล เทริโอ รัดเกล้า อามระดิษ สุประวัติ ปัทมสูต สุดา ชื่นบาน ภัทราวดี สุขโขทัย  และพันวา พรหมเทพ พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอีกมากมาย ให้สมาชิกฯ ได้สัมผัสความสุข ความหวัง กำลังใจ และความซาบซึ้งประทับใจ ผ่านฉาก แสงสี เสียง สุดอลังการ แลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อชมรอบพิเศษพร้อมกันในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

 

“บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติที่ลูกค้าจะได้รับ และเดินหน้าในการสร้างสรรค์กิจกรรม บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน เมืองไทย Smile Club”  ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 1,000,000 ราย” นายสาระ กล่าว*

 

 

ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่เตรียมมอบให้สมาชิกฯ ตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรี
ทั้งระบบปฏิบัติการ
iOS และ Android

Visitors: 11,025,085