RICHY ตั้งเป้ากวาดลูกค้าเกรด A ยกระดับ The Rich สู่พรีเมี่ยมแบรนด์ 5 โปรเจคมูลค่ากว่า 12,400 ล้านบาท

RICHY ประกาศทุ่มงบ 100 ล้านบาท สร้างมาตรฐานใหม่ รีแบรนด์ “The Rich” อัพเกรดสู่ระดับพรีเมี่ยมจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับบน 5 โปรเจคมูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท พร้อมเตรียมผุด 2 โปรเจคใหม่บนสุดยอดทำเลมูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท ด้วยคอนเซ็ปต์ สีสันแห่งชีวิตโปรเจคแรก “The Rich พระราม 9 – ศรีนครินทร์ ทริปเปิ้ลสเตชั่นรูปแบบมิกซ์ยูสแห่งแรกบนถนนศรีนครินทร์ ชูจุดเด่น 0 เมตรจากบันไดสถานี พร้อม Mall ด้านหน้าโครงการ ส่งท้ายปี เปิดขายพรีเซล พ.ย. 61 คอนโดมิเนียมคุณภาพระดับไฮเอนด์ในราคาที่คุณสัมผัสได้ ยั่วใจนักลงทุนไทยและต่างประเทศ  ให้เลือกห้องพิเศษก่อนใคร  ต่อด้วย “The Rich เอกมัยเปิดรับวิวพันล้าน 270 องศา ด้วยอาคารสูงที่สุดบนถนนเอกมัย เตรียมควักกระเป๋าจองได้ไตรมาส 1 ปีหน้า เชื่อว่าทำให้ชื่อริชี่ฯ ยิ่งกระหึ่มมากขึ้น ด้านผลประกอบการประเมินปี 2561  รายได้ตามเป้าพร้อมมีลุ้นทุบสถิติทำกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์  

 

            ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เดอะริช  (The Rich) เลอริช (Lerich) ริชพาร์ค (Rich Park)  (The Eight Collection) โครงการแนวราบแบรนด์เดอะริชบิซโฮม (The Rich Biz Home)  และเดอะริชวิลล์ (The Rich Ville)  เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ยังมีความเปราะบางด้วยปัญหาเศรษฐกิจในปีนี้ เทรนด์ที่อยู่อาศัยในอนาคตกำลังเดินเข้าสู่ภาวะการ ปรับเปลี่ยนด้วยปัจจัยหลากหลาย ทั้งการเข้ามาลงทุนของต่างชาติ และเทคโนโลยีที่มีบทบาทในการพัฒนาโครงการเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ

                บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นสภาพตลาดที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ บนทำเลศักยภาพที่แนวโน้มมูลค่าที่ดินเพิ่มสูงขึ้นตลอดเวลา นั้นยังคงมีดีมานด์ที่ต่อเนื่อง บริษัทฯ มั่นใจว่าโครงการใหม่นี้จะตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ ในไตรมาสนี้ บริษัทฯ ได้ลงทุนกว่า 100 ล้านบาท  เพื่อรีแบรนด์ “The Rich” สู่ระดับพรีเมี่ยม เน้นแนวคิดการตลาดด้านการพัฒนาแบรนด์ที่มีความชัดเจนและสะท้อนความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง มุ่งเน้นตอบสนองชีวิตคนรุ่นใหม่ ทันสมัย มีความเป็นตัวของตัวเอง การออกแบบในแต่ละโครงการสะท้อนบุคลิกภาพและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในทำเล ระดับราคาขายเฉลี่ย 150,000.- บ./ตร.ม. ขึ้นไป เนื่องจากเป็น Segment ที่มีกำลังซื้อ

การรีแบรนด์ ได้ว่าจ้างบริษัทฯ ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำงานวิจัยด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสำรวจความต้องการและกำหนดคาแรคเตอร์ที่เหมาะสมของแบรนด์ ‘The Rich’ นำไปสู่ดีไซน์ใหม่ที่ดูทันสมัยและ Active ขึ้น พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ว่าจ้างเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ผลิตหนังโฆษณา TVC และสื่อทั้ง Online Offline โปรโมทแบรนด์ ‘The Rich’ พร้อมๆ กันในเดือนต.ค. 61 ถึง กลางธ.ค.61 โดยใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาทในการทำโฆษณาครั้งนี้

โครงการของ RICHY ภายใต้แบรนด์ The Rich ประกอบด้วย 1.The Rich สาทร ตากสิน มูลค่า 2,100 ล้านบาท 2. The  Rich เพลิตจิต นานา มูลค่า 4,000 ล้านบาท 3.The Rich พระราม 9 – ศรีนครินทร์ ทริปเปิ้ลสเตชั่น มูลค่า 2,500 ล้านบาท 4.The Rich เอกมัย มูลค่า 3,400 ล้านบาท และ 5.The Rich อเวนิว มูลค่า 400 ล้านบาท

       ทั้งนี้มีโครงการที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ คือ The Rich พระราม 9 – ศรีนครินทร์ ทริปเปิ้ลสเตชั่น ถือเป็นเฟส 2 จากโครงการเดิมที่เปิดตัววันเดียวยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท สำหรับโปรเจคนี้เป็นโครงการ High rise ผสมผสาน Mixed use มาพร้อมด้วยส่วนกลางจัดเต็ม ถือเป็นอาคารสูงที่สุดบนถนนศรีนครินทร์ รวม 1 อาคาร 32 ชั้น ยูนิตที่พักอาศัย 558 ยูนิต แบ่งสัดส่วนเป็น Mixed Use 3  ชั้น บนที่ดินประมาณ 2– 0– 16.5 ไร่  แบบห้องเริ่มต้นที่ 1 Bedroom ขนาด 25.61– 35.68  และ 1Bedroom Loft ขนาด 25.27– 45.04 ตร.ม. โดยโครงการจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่ประมาณ ไตรมาส 2 ปี 2564  ชูจุดเด่นติดรถไฟฟ้า 3 สาย สีเหลือง , สีแดงอ่อน , แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ยิ่งไปกว่านั้น ทำเลที่ตั้งโครงการยังใกล้เพียง 0 เมตรจากสายสีเหลือง  2 นาทีจากสถานีหัวหมาก แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เชื่อมสู่เมืองและเชื่อมการเดินทางทั่วโลกโดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีถึงสุวรรณภูมิ

           ดร.อาภาฯ กล่าวต่ออีกว่า ภายในต้นปี 2562 บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวอีก 1  โครงการ คือ โครงการ The Rich เอกมัย ซึ่งถือเป็นโครงการที่ 5  ในตระกูล  The Rich บนสุดยอดทำเล เอกมัยซอย 8  ติดบิ๊กซี เอกมัย บนเนื้อที่ 1-3-67 ไร่ ซึ่งจะเป็นที่พักอาศัย 1 อาคาร สูง 46 ชั้น ที่พักอาศัย 492  ยูนิต มูลค่าโครงการ 3.4 พันล้านบาท  โดยมีจุดเด่นที่รวบรวมสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยในคอนโดฯต้องการไว้ในที่เดียว ทั้ง Facility ที่รวมเอาไว้ในชั้น Roof Top, การออกแบบห้องให้เหมาะสมกับการพักอาศัย โดยใช้เฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชัน สร้างพื้นที่ให้ดูกว้างขวางน่าอยู่ ได้รับความสะดวกสบายและฟังก์ชันการใช้งานจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างอุปกรณ์ Smart Home พร้อมให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคอนโดกับการใช้ชีวิตโดยใช้คำว่า  สงบสุขภายใต้แสงสีพร้อมใช้ชีวิตแบบเหนือระดับด้วยความเป็นส่วนตัวเป็นตัวเชื่อมไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่มีชีวิตการทำงานและการใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อน ท่องเที่ยว ดื่ม ทานอาหาร พักอาศัย ในย่านเดียวกัน

 

                 ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) กล่าวถึงผลประกอบการปี 2561 ในส่วนของรายได้น่าจะแตะที่ระดับ 3,000 ล้านบาท เติบโตกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาซึ่งมีรายได้รวม 1,327  ล้านบาท และสามารถทำกำไรสุทธิทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ต่อเนื่อง จากปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 132 ล้านบาท ซึ่งในช่วงครึ่งแรกของปี 2561 นี้ บริษัทมีกำไรสุทธิมากถึง 243  ล้านบาท

Visitors: 11,025,064