สายการบิน Xiamen Airlines เลือกใช้ Ingenico เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการชำระเงินออนไลน์ทั่วโลก

อัมสเตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์ - Media OutReach - 29 ตุลาคม 2018 - Ingenico Group(Euronext: FR0000125346 - ING)ผู้นำระดับโลกด้านการชำระเงินแบบไร้รอยต่อ ประกาศการลงนามในข้อตกลงหุ้นส่วนกับผู้ให้บริการสายการบิน Xiamen Airlinesเพื่อจัดหาโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินออนไลน์สำหรับบริษัท  ในฐานะที่เป็นสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ลูกค้าของ Xiamen Airlinesจึงมาจากหลากหลายตลาด จึงนำมาสู่โครงสร้างพื้นฐานด้านการชำระเงินที่ซับซ้อน  เพื่อรักษาอัตราการเติบโตและลดความซับซ้อนในการดำเนินการชำระเงิน บริษัทต้องการที่จะปรับปรุงการรับชำระเงินออนไลน์เข้ากับผู้ให้บริการด้านการชำระเงินระดับโลกอย่าง Ingenico  สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถเพิ่มวิธีการชำระเงินในท้องถิ่นและสกุลเงินที่รับและสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าเมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์  บริการเต็มรูปแบบของ Ingenicoพร้อมด้วยรายการบัตรเครดิตและวิธีการชำระเงินแบบต่างๆ ที่หลากหลาย เครือข่ายผู้ซื้อในประเทศ และความชำนาญในระดับภูมิภาคที่เข้มแข็งล้วนเป็นเหตุผลที่ Xiamen Airlinesได้เลือกใช้บริการของ Ingenico

Xiamen Airlines ก่อตั้งขึ้นในปี 1984ปัจจุบันมีเครือข่ายจุดหมายปลายทางภายในและต่างประเทศกว่า 400แห่งโดยมีหนึ่งในรายการเครื่องบินที่ทันสมัยที่สุดในโลก  บริษัทได้รับการยอมรับว่าเป็น "สายการบินที่ให้บริการดีที่สุด"จากผู้โดยสารชาวจีนมานานหลายปี  เมื่อ Xiamen Airlinesขยายการดำเนินงานทั่วทั้งเอเชียและทั่วโลก การให้บริการการช็อปปิ้งแบบท้องถิ่นซึ่งมีตัวเลือก การชำระเงินในสกุลเงินที่ต้องการ และวิธีการชำระเงินในท้องถิ่นจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้น  ด้วยเหตุนี้ Ingenicoจึงให้บริการ Xiamen Airlinesด้วยบริการด้านการประมวลผลการชำระเงินแบบเต็มรูปแบบและบริการเสริมต่างๆ ตลอดจนการเชื่อมต่อกับกลุ่มผู้ซื้อในประเทศเพื่อเพิ่มอัตราการยอมรับ

"Ingenico มีประวัติอันยาวนานในวงการอุตสาหกรรม โดยได้ทำงานร่วมกับหลายสายการบินชั้นนำในโลก  ดังนั้นพวกเขาจึงเข้าใจถึงความต้องการและโอกาสพิเศษซึ่งมาพร้อมกับการดำเนินงานของสายการบินที่เติบโตขึ้นGuo Kaiquan ผู้จัดการฝ่ายบัญชีอีคอมเมิร์ซของ Xiamen Airlines กล่าว "ในขณะที่ความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนไป เราจำเป็นต้องให้ประสบการณ์การซื้อแบบออนไลน์อย่างไร้รอยต่อเพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าของเรา"

Ingenico ทำงานร่วมกับแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยประสบการณ์ในแนวตั้งมากกว่า 20ปี บริษัทเข้าใจข้อกำหนดในการชำระเงินที่ไม่เหมือนใครและมีประวัติที่ดีในการสร้างรายได้และเพิ่มยอดขายให้กับสายการบิน  วันนี้ Ingenicoให้บริการกว่า 100สายการบินจากทั่วโลก รวมทั้ง 10สายการบินที่ดีที่สุดในโลกจากรางวัล World Airlines Awards 2018.

"Xiamen Airlines ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและความเป็นเลิศด้วยเป้าหมายในการสร้างสายการบินระดับโลก  พวกเขาเข้าใจดีว่าในการขยายกิจการอย่างต่อเนื่องในตลาดใหม่ ประสบการณ์ของลูกค้านั้นเป็นสิ่งสำคัญGabriel de Montessus, SVP Global Online (Retail BU) for Ingenico Group กล่าว "Ingenico มีประวัติอันยาวนานในการประมวลผลการชำระเงินในประเทศจีนและทั่วโลกและรู้ถึงประเพณีท้องถิ่น ความต้องการ และกฎระเบียบในท้องถิ่น  ด้วยโซลูชั่นการชำระเงินและเครือข่ายผู้ซื้อในประเทศ Xiamen Airlines พร้อมที่จะขยายการดำเนินงานและมอบประสบการณ์การชำระเงินที่คุ้นเคยและราบรื่นแก่นักท่องเที่ยวทุกแห่ง "

Visitors: 11,025,110