เจนเนอราลี่ รุกกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ดึงนักตบหญิงทีมชาติไทยร่วม พร้อมมอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุกลุ่มมูลค่า 16 ล้านบาท

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เดินหน้ากลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง(Sport Marketing) และตอกย้ำ Core Message “Protect Your Love” ประกันความรักคุณ เปิดตัวทีม “เจนเนอราลี่สุพรีม”สโมสรวอลเลย์บอลหญิงอาชีพแถวหน้าในประเทศไทย เจ้าของแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2 สมัย และแชมป์สโมสรเอเชีย 2 สมัย พร้อมมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม มูลค่าทุนประกันรวม กว่า 16 ล้านบาท สำหรับนักกีฬาและโค้ช

          นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เจนเนอราลี่เดินหน้ากลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ขยายฐานกลุ่มเป้าหมายพร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์ภายใต้ Core Message หลักขององค์กร คือ Protect Your Love” ประกันความรักคุณซึ่งในปีนี้เจนเนอราลี่ ได้ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างแบรนด์ให้เข้มแข็งอย่างครบวงจรทั้งในเรื่องของ MusicCharity และล่าสุดชูกลยุทธ์ Sport Marketing โดยการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับสโมสรวอลเลย์บอลหญิงอาชีพ ภายใต้ชื่อ“เจนเนอราลี่สุพรีม” โดยเป็นทีมที่มีนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงที่มีความสามารถหลายท่าน และเป็นที่รู้จักของกลุ่มประชาชนทั่วไป เพราะส่วนใหญ่เป็นนักกีฬาทีมชาติ

“เดิมเราจะคุ้นหูทีมนี้ในนาม โลมาสีชมพู หรือ สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ชลบุรี อีเทค เป็นสโมสรอาชีพแถวหน้าของประเทศไทย ทีมนี้ถือเป็นทีมที่มีนักกีฬาทีมชาติมากมายซึ่งล้วนแต่เป็นที่รักของประชาชนชาวไทย เป็นฮีโร่ของพวกเรา การที่เจนเนอราลี่ไทยแลนด์เข้าไปสนับสนุนในฐานะผู้สนับสนุนหลักเพื่อต้องการผลักดันให้วงการวอลเลย์บอลของไทยก้าวไกลในระดับโลก” นายบัณฑิต กล่าว

สำหรับรูปแบบการสนับสนุนของ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นั้น เป็นการสนับสนุนทีมอย่างครบวงจรในระยะเวลา 1 ปี  โดยได้มอบความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม มูลค่าทุนประกันรวมกว่า 16 ล้าน บาท สำหรับนักกีฬาและโค้ชรวม 27 คน และการออกแบบเสื้อนักกีฬาทีมใหม่ นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาสนามการแข่งขันซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ตกแต่งตามคอนเซ็ปต์ของเจนเนอราลี่ โดยจะเปิดตัวสนาม             เจนเนอราลี่ สุพรีม อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่27 ตุลาคมนี้ ด้วยการแข่งขันนัดเปิดสนามระหว่างทีม       เจนเนอราลี่ สุพรีมและทีมสนามเกมแรกพบกับ 3BB นครนนท์ ณ สนามเจนเนอราลี่ สุพรีม จังหวัดชลบุรี

 

อย่างไรก็ตามสำหรับทีมสโมสร “เจนเนอราลี่ สุพรีม” เข้าแข่งขันในวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกและเป็นเจ้าของแชมป์มาถึง 2 สมัยและยังเป็นแชมป์สโมสรเอเชียอีก 2 สมัย  ซึ่งการเปิดตัวทีมใหม่ในครั้งนี้ยังมีความพิเศษกับการเสริมทัพของนักตบหญิงทีมชาติไทยหน่อง-ปลื้มจิตร์ถินขาว ที่หวนคืนสู่สโมสรนี้อีกครั้ง  โดยมีสมาชิกในทีมทั้ง 17 คน อาทิ หัวหน้าทีม กิ๊ฟ-วิลาวัณย์อภิญญาพงศ์ แป้น-ปิยะนุช แป้นน้อย เพียว-อัจฉราพร คงยศ เป็นต้น

 

 

Visitors: 11,025,110