แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด จับมือ โอปอล์-อลิน-อลัน ชวนเตรียมความพร้อมพัฒนาการสมองลูกน้อยก่อนเรียนรู้สิ่งใหม่ รับความสำเร็จแบบองค์รวมในอนาคต

เพราะโลกยุคใหม่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว มีสิ่งไม่คาดฝันและมีความท้าทายใหม่ๆ กว่าแต่ก่อนมาก ดังนั้นแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด จึงเปิดตัวแคมเปญ “พร้อมลอง พร้อมLEARN กับแบรนด์จูเนียร์ #แบรนด์แต่เช้า” ชวนพ่อแม่เตรียมความพร้อมของสมองลูกน้อย ก่อนการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หัวใจหลักของการก้าวทันโลกสู่ความสำเร็จแบบองค์รวมในอนาคต พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ โอปอล์-อลิน-อลัน ไอดอล แม่ลูกต้นแบบยุคใหม่เข้าสู่ครอบครัวแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดอย่างเป็นทางการ พร้อมจับมือกับ ECC Thailand ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา ประเทศไทย จัดแคมป์ “พร้อมลอง พร้อม LEARN กับแบรนด์จูเนียร์เอ็กซ์คลูซีฟแคมป์ส่งเสริมการเรียนรู้ธรรมชาติด้วยการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ ลองสัมผัสจากประสาทสัมผัสทั้ง 5        ของเด็กๆ

 

นางสาวพุดตาน พงศ์พัฒนาไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่      (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วเหมือนในปัจจุบันนี้ พบว่าพ่อแม่ผู้ปกครองมีความกังวลเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่คาดไม่ถึง และความท้าทาย  ที่มีมากมายกว่าแต่ก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกๆ ต้องเจออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และต้องปรับตัวให้พร้อมเรียนรู้     รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียน อาชีพ รวมทั้งการเข้าสังคมต่างๆ ซึ่งแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดเล็งเห็นความสำคัญและส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ให้กับน้องๆ มาโดยตลอด รวมทั้งเด็กยุคใหม่ก็ชอบที่จะเรียนรู้  ที่จะทำอะไรใหม่ๆ ได้เร็วขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก

ดังนั้นหากต้องการให้ลูกๆ ประสบความสำเร็จในทุกด้าน คุณพ่อคุณแม่จึงต้องช่วยเตรียมพร้อมให้น้องๆ ก่อนการเรียนรู้ ด้วยการดื่มแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดทุกเช้า ที่อุดมด้วย DHA, ALA และวิตามิน B12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง รสชาติอร่อย หอม และดื่มง่ายกับ 3 รสชาติ ประกอบด้วยรสช็อกโกลาวา รสน้ำผึ้ง และกลิ่นฟรุ๊ตลาวา เพราะการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จในอนาคต

โอปอล์ ปาณิสรา, น้องอลินน้องอลัน อารยะสกุล คู่แม่ลูกแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ      แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด กล่าวว่า ปอว่าเด็กๆ สมัยนี้ชอบเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่ที่นอกเหนือจากเนื้อหาวิชาการในห้องเรียนอยู่ตลอดเวลา แถมเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วกว่าสมัยที่ปอยังเป็นเด็กอีกด้วย อย่างอลินและอลัน   ที่จะมีความสุขมากๆ เวลาได้ลองจับ ลองทำอะไรใหม่ๆ ด้วยตัวเอง ดังนั้นปอจึงให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมก่อนการเรียนรู้ของลูกทั้งสองคนเป็นอันดับแรก เพราะการเรียนรู้ในวัยเด็กเป็นรากฐานสำคัญของการเรียนรู้สิ่งต่างๆ ในลำดับต่อไปในวัยที่โตขึ้น  ปอจึงเลือกให้ลูกๆ ดื่มแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดทุกเช้า ซึ่งลูกๆ ของปอชอบมาก โดยเฉพาะเวลาแช่เย็นๆ เพราะหอม อร่อย ดื่มง่ายมากขึ้นค่ะ

“นอกจากนี้แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดยังจัดแคมป์ “พร้อมลอง พร้อม LEARN กับแบรนด์จูเนียร์ แคมป์ส่งเสริมและเตรียมความพร้อมเพื่อการเรียนรู้ขั้นสุดสุดเอ็กซ์คลูซีพสำหรับน้องๆ แบรนด์จูเนียร์ให้ได้เรียนรู้ธรรมชาติจากหลักวิทยาศาสตร์ และจากการจับต้องผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 สร้างพื้นฐานการเรียนรู้จากการเห็น และลองทำด้วยตัวเอง นำทีมโดยพระเอกสุดหล่อที่มีหัวใจของการเรียนรู้รักธรรมชาติ อเล็กซ์ เรนเดลจาก อีอีซี ไทยแลนด์ เสริมทักษะด้านการเรียนรู้ร่วมกันและการทำงานเป็นทีมฝึกไหวพริบเพื่อแก้ปัญหา ทักษะการคิดวิเคราะห์และประเมินสถานการณ์ต่างๆ ตามหลักเหตุและผล รวมทั้งเพิ่มขอบข่ายการเรียนรู้แบบ Active learning หรือการเรียนรู้แบบลงมือทำด้วยตนเอง ซึ่งทักษะที่ได้รับจากการเข้าแคมป์ในครั้งนี้จะช่วยให้เด็กๆ นำไปต่อยอดสู่การเรียนรู้ในระดับที่สูงขึ้นได้เป็นอย่างดี“ นางสาวพุดตานกล่าว

พิเศษสำหรับลูกค้าแบรนด์จูเนียร์ของห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี มาร์เก็ต ทุกสาขา   เพียงซื้อแบรนด์จูเนียร์รสใดก็ได้แบบแพค 6 ขวด หรือ 12 ขวด  รับ 1 สิทธิ์ (ไม่จำกัดจำนวนต่อ 1 ใบเสร็จ) เพียงสแกน QR CODE  ณ จุดขาย หรือแอดไลน์ @brandsjrcamp และส่งรูปใบเสร็จที่ซื้อแบรนด์จูเนียร์  ซุปไก่สกัด พร้อมพิมพ์ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ รอลุ้นรับสิทธิ์ร่วมแคมป์ “พร้อมลอง พร้อม LEARN กับแบรนด์จูเนียร์ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์ http://www.brandsjunior.com
Visitors: 11,025,011