คปภ. ปลุกพลังบุคลากรส่วนภูมิภาค ผ่านเวที workshop เพื่อยกระดับการปฏิบัติงานให้มีความ Smart ยุคดิจิทัล

      

นายชนะพล มหาวงษ์ ผู้ช่วยเลขาธิการ สายส่งเสริมและประกันภัยภูมิภาค ได้รับมอบหมายจาก ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ  เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้เป็นประธานเปิดการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาการปฏิบัติงานภูมิภาคประจำปี 2561 จัดโดยสายส่งเสริมและประกันภัยภูมิภาค ระหว่างวันที่ 20-21 ตุลาคม 2561 ณ โรงแรมลายทอง จังหวัดอุบลราชธานี  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานของสำนักงาน คปภ. ทั่วประเทศ ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 เพื่อนำข้อมูลจากการทำ workshop มาวิเคราะห์และพัฒนากลไกการปฏิบัติงานในส่วนภูมิภาคให้มีการบริหารจัดการที่ดียิ่งขึ้นและสามารถนำมาใช้เป็นข้อมูลในการส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมประกันภัยควบคู่ไปกับการคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัย รวมทั้งเพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานในส่วนภูมิภาคให้มีความ Smart เพื่อรองรับการเป็นหน่วยงานกำกับดูแลในยุคดิจิทัล  
        โดยมีวิทยากรให้ความรู้ในด้านต่างๆประกอบด้วย นางมยุรินทร์ สุทธิรัตนพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และนางคณิญาภร จรุงกิจกุล หัวหน้ากลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล บรรยายในหัวข้อ "นโยบายในการบริหารงานบุคคลของสำนักงาน คปภ."
นางขนิษฐา นิโครวนจำรัส หัวหน้ากลุ่มสำนักงานกองทุนทดแทนผู้ประสบภัยบรรยายในหัวข้อ "ข้อสังเกตและคำแนะนำในการปฏิบัติงานของกองทุนทดแทนผู้ประสบภัย" และนายธนสาร สุขสัมพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญ กลุ่มส่งเสริมกิจกรรมประกันภัย บรรยายในหัวข้อ "เทคนิคการประชาสัมพันธ์และการเขียนข่าว"   

  
        นอกจากนี้ยังมีการระดมสมองจากพนักงานสำนักงานคปภ.จังหวัดขอนแก่น  เพชรบูรณ์  กาฬสินธุ์  สกลนคร เลย หนองบัวลำภู อุดรธานีซึ่งที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคปภ. ภาค 3 และสำนักงาน คปภ. จังหวัดอุบลราชธานี  สุรินทร์  ศรีสะเกษ  ยโสธร  อำนาจเจริญ  มุกดาหาร  ร้อยเอ็ด ซึ่งอยู่ภายใต้กำกับดูแลของ สำนักงาน คปภ. ภาค เพื่อถอดบทเรียนในการปฏิบัติงานที่ผ่านมาอย่างเป็นระบบและสามารถสร้างกลไกในการต่อยอดการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Visitors: 11,025,351