สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เสด็จมาทรงเป็นประธานในพิธีเปิด ตึกสนญ. ทิพยประกันภัย จำกัด

สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงมีพระเมตตา เสด็จมาทรงเป็นประธานในพิธีเปิด อาคารสำนักงานใหญ่ ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  โดยมีนายสมใจนึก  เองตระกูล ประธานกรรมการบริษัท   ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่  คณะกรรมการ ที่ปรึกษา  ผู้บริหารและพนักงานบริษัท พร้อมแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนมากมาย เข้าเฝ้ารับเสด็จ เมื่อวันพุธ ที่ 10 ตุลาคม 2561

ดร.สมพร สืบถวิลกุล  กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ในนามของ คณะกรรมการ ที่ปรึกษา  ผู้บริหารและพนักงานบริษัท รู้สึกซาบซึ้งและสำนึกในพระเมตตาของ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ที่เสด็จมาทรงเป็นประธานในพิธี เปิดอาคาร สำนักงานใหญ่ บริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  ถือเป็นสิริมงคลสูงสุดของพวกเราชาวทิพยประกันภัย และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

 

บริษัททิพยประกันภัย ก่อตั้งเมื่อพุทธศักราช 2494  โดย ฯพณฯ จอมพลสฤษดิ์  ธนะรัชต์  ได้ดำเนินธุรกิจด้านประกันวินาศภัยจนถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 67 เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของคนไทย ที่มีภาครัฐเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ประกอบด้วย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ กบข.

               ให้บริการด้านประกันวินาศภัย ด้วย 4 บริการหลัก ได้แก่ การประกันภัยรถยนต์ การประกันอัคคีภัย การประกันภัยทางทะเลและขนส่ง และการประกันภัยเบ็ดเตล็ด อีกทั้งบริษัทฯยังได้รับความไว้วางใจ จากทั้งภาครัฐและเอกชน ให้เป็นผู้รับประกันภัยในโครงการสำคัญระดับประเทศมากมาย ทำให้บริษัทฯก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านประกันวินาศภัย ที่มีเบี้ยประกันภัยเบ็ดเตล็ดสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ

               ในด้านการให้บริการ เรายังมุ่งเน้นพัฒนา สร้างสรรค์ นำเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยมาใช้ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้าน Digital Insurance นอกจากนี้บริษัทฯ ยังยึดมั่นการทำงานและการให้บริการ ภายใต้หลักธรรมาภิบาล ที่มีความรับผิดชอบต่อส่วนรวมครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม

 

อาคารทิพยประกันภัย สำนักงานใหญ่ เป็นอาคารสูง 25 ชั้น ที่มีความทันสมัย มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน มีความพร้อมในการรองรับการให้บริการกับลูกค้าเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสุงสูด สำหรับในส่วนของพนักงาน ยังมีห้อง TIP Inspiration Chamber เป็น Co Working Space ซึ่งสร้างขึ้นมาเพื่อให้พนักงานได้ใช้สำหรับ สร้างแรงบันดาลในการ สร้างสรรค์นวัตกรรม ไอเดีย แนวคิด ใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาองค์กรให้เติบโตขึ้นต่อไปในอนาคตด้วย  ดร.สมพรกล่าว

 

                     

Visitors: 11,025,160