ซัมมิท แคปปิตอล เปิดตัวผู้บริหารใหม่ เสริมทัพให้แข็งแกร่ง มุ่งสู่ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจลีสซิ่งและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง นายฟูจิวาระจะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนซัมมิท แคปปิตอล เพื่อขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ของไทยภายในปีนี้  โดยบริษัทฯ มีแผนจะขยายผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อยให้มีความหลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย

นายฟูจิวาระมีประสบการณ์ยาวนานในธุรกิจด้านการเงิน รวมถึงอุตสาหกรรมยานยนต์และอวกาศ โดยหลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจาก Frontier Sciences Graduate School มหาวิทยาลัยโตเกียว ได้เข้าทำงานในธุรกิจด้านอวกาศของบริษัท ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ในปี พ.ศ. 2548 ต่อมาได้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซูมิโชะ ออโต้ อินเวสท์เมนท์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556-2557

นอกจากนั้นยังมีประสบการณ์ในการเป็นผู้บริหารบริษัทในต่างประเทศ โดยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริหารองค์กร บริษัท เอสเอ็มเอเอส ออโต้ ลีสซิ่ง อินเดีย ดูแลด้านกลยุทธ์การขายและองค์กร นายฟูจิวาระได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญด้านการสื่อสาร ด้านการวิเคราะห์ และความเป็นผู้นำ ที่จะช่วยผลักดันให้องค์กรเติบโตได้ตามเป้าหมาย

Visitors: 11,025,053