PTTOR มอบบัตรสิทธิพิเศษเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก (Hero Card) สะสมแต้มเมื่อบริการเติมน้ำมันหรือใช้บริการร้านค้าปลีกของPTTOR

ยกย่องเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ด้วยการมอบสิทธิพิเศษในการสะสมแต้มเพื่อตอบแทนคุณความดีและรสร้างขวัญกำลังใจให้กับกำลังพลที่ได้เสียสละปฏิบัติหน้าที่ป้องกันประเทศ รวมทั้งพัฒนาศักยภาพของทหารผ่านศึกเพื่อสนับสนุนภารกิจด้านความมั่นคงของประเทศ 

 

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก เป็นประธานในพิธี มอบบัตรสิทธิพิเศษเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก (บัตร Hero Card) ในโครงการเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ปตท. ร่วมรำลึกคุณความดี โดยมี พลเอก สัมพันธ์ ธัญญพืช ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (อผศ.) และนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานกรรมการบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)  (PTTOR) ร่วมในพิธีฯ ณ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

นายอรรถพล กล่าวว่า   บริษัท ปตท. น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)  (PTTOR) (หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)  ณ ขณะนั้น) ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ โครงการเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ปตท. ร่วมรำลึกคุณความดี” (บัตร Hero Card) โดยได้รับเกียรติจากท่าน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงฯ  เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2561 ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา อผศ. และ PTTOR ได้ร่วมกันดำเนินการในรายละเอียด โดย PTTOR ได้รับความอนุเคราะห์เป็นอย่างมากจาก อผศ. จนทำให้ PTTOR สามารถออกบัตรสิทธิพิเศษฯ ได้เป็นจำนวนกว่า 7,400 ใบ พร้อมมอบส่งให้กับ ทหารผ่านศึก บุคคลผู้เสียสละประโยชน์สุขส่วนตัวเพื่อบ้านเมืองและประเทศชาติส่วนรวม จนสามารถสร้างความมั่นคง ปลอดภัยให้ชาวไทยได้อาศัยอยู่อย่างสงบสุข   โดยมีเป้าหมายในการออกบัตรสมาชิกให้แก่ อผศ. ทั้งสิ้น 650,000 ใบ เพื่อรับสิทธิสะสมแต้มในอัตราพิเศษเมื่อใช้บริการในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station และร้านค้าปลีกภายในสถานีบริการฯ ได้แก่ ร้านกาแฟ Café Amazon ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ Texas Chicken ฮั่วเซ่งฮง ติ่มซำ โดนัทDaddy Dough

 PTTOR  ในฐานะบริษัท Flagship ในด้านการดำเนินธุรกิจน้ำมันและค้าปลีกของ กลุ่ม ปตท.บริษัทพลังงานแห่งชาติ  ที่ดำเนินธุรกิจตามแนวทางการเป็นองค์กรแห่งความภาคภูมิใจและเป็นสมบัติของคนไทย (Pride and Treasure of Thailand) จึงรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชิดชูเกียรติ สร้างขวัญกำลังใจ  สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ทหารผ่านศึก  เพื่อเป็นการตอบแทนคุณความดีให้แก่สมาชิก อผศ. ทั่วประเทศ   และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ปตท. ร่วมรำลึกคุณความดี นี้ จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่เหล่าทหารผ่านศึกผู้ทรงเกียรติและครอบครัวได้เป็นอย่างดี  นายอรรถพล กล่าวในตอนท้าย

Visitors: 11,025,023