อลิอันซ์ ขึ้นแท่นเป็นพันธมิตรหลักด้านประกันภัยการแข่งขันโอลิมปิก

นายโธมัส บาค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล กล่าวว่า "การร่วมเป็นพันธมิตรครั้งใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่โดดเด่นและความแข็งแกร่งของกิจกรรมโอลิมปิกที่เป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลก เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานร่วมกันในระยะยาวกับ อลิอันซ์ เพื่อสนับสนุนกีฬาทั่วโลก ทั้งนี้ อลิอันซ์ได้สร้างธุรกิจระดับโลกบนพื้นฐานแห่งความไว้วางใจ และความร่วมมือในครั้งนี้ ก็มีพื้นฐานจากความไว้วางใจซึ่งกันและกัน นอกจากนี้ อลิอันซ์ ยังมีมรดกด้านการกีฬาที่แข็งแกร่งและสอดคล้องกับวาระโอลิมปิก 2020 ท้ายที่สุดนี้ เรายังมีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการเชื่อมสัมพันธ์กับคนหนุ่มสาวทั่วโลกเพื่อส่งเสริมคุณค่าแห่งโอลิมปิกและพลังแห่งการกีฬา"

นาย โอลิเวอร์ เบเทอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อลิอันซ์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในชุมชนนักกีฬาและบรรดาผู้ที่มีใจรักในการเล่นกีฬาและการทำงานเป็นทีม นอกเหนือจากการเป็นพันธมิตรกับ คณะกรรมการพาราลิมปิกสากล (International Paralympic Committee IPC) แล้ว การขยายพันธมิตรสู่ IOC ในครั้งนี้จะทำให้เราสามารถเชื่อมต่อกับผู้คนได้มากขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสมากขึ้นในการนำเสนอความเชี่ยวชาญด้านการประกันภัยของเราให้กับพวกเขาผ่านช่องทางดิจิทัลและสื่อสังคมออนไลน์ของ IOC เราเชื่อว่าโลกของเราจะน่าอยู่มากขึ้นกว่านี้ หากผู้คนทั้งหลายมีความกล้าหาญที่จะทิ้งความแตกต่างไว้ข้างหลัง และหันมายืนหยัดร่วมกันเพื่อร่วมกันสร้างผลลัพธ์ที่ดีขึ้นสำหรับตัวเองและสังคมที่พวกเขาอาศัยอยู่"

 

นาย ซึเนคาซุ ทาเคดะ ประธานคณะกรรมการฝ่ายการตลาดของ IOC กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับบริษัทชั้นนำของโลกในวงการธุรกิจประกันภัย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นไปด้วยกัน"

ด้าน นายฌอง มาร์ค เพลฮอล์ หัวหน้าฝ่ายบริหารการตลาดและช่องทางจัดจำหน่าย อลิอันซ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในฐานะผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำของโลก อลิอันซ์ ได้เข้าไปมีส่วนร่วมโดยตรงกับทุกเหตุการณ์สำคัญที่ทำให้สังคมและโลกของเราเปลี่ยนแปลง นั่นคือเหตุผลที่ทำให้การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรหลักด้านประกันภัยของการแข่งขันโอลิมปิก ร่วมกับ IOC และ IPC เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา เราจะทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาการจัดการแข่งขันไปอีกระดับ ทั้งในแบบดิจิทัลและเชิงพาณิชย์ให้แพร่หลายไปทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสในการนำอลิอันซ์เข้าไปสู่ตลาดใหม่ ๆ รวมถึงการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ในภูมิภาคที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ การร่วมเป็นพันธมิตรกับ IOC และ IPC จึงเป็นวิธีที่เยี่ยมยอดในการแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลของเราที่มีต่อกีฬา และประโยชน์มหาศาลของการเล่นกีฬา ที่มีต่อมวลมนุษยชาติ ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ"

ระยะเวลาในการให้การสนับสนุนจะครอบคลุมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 โอลิมปิกเกมส์ปารีส 2024 กีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2026 และโอลิมปิกเกมส์ แอลเอ 2028 ทั้งนี้ อลิอันซ์ จะได้รับสิทธิ์ทางการตลาดตั้งแต่ปี ค.ศ. 2019 เป็นต้นไป ในประเทศจีน ฝรั่งเศส และ สเปน

 

ในเดือนมีนาคมปีนี้ IOC และ IPC ได้บรรลุข้อตกลงร่วมเป็นพันธมิตรระยะยาวต่อเนื่องไปจนถึงปี ค.ศ. 2032 โดยส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้ กำหนดให้ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2021  เป็นต้นไป พันธมิตรอย่างเป็นทางการภายใต้ TOP จะได้สิทธิ์เป็นพันธมิตรของ IPC และพาราลิมปิกเกมส์ เช่นกัน

Visitors: 11,025,050