OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต รับรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 2 เป็นครั้งที่ 2

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  มอบรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 2 ประจำปี 2560     จากคุณอภิศักดิ์  ตันติวรวงศ์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง   ภายในมอบรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 2 ประจำปี 2560   ในงานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2561 จากการคัดเลือกของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในฐานะที่ OCEAN LIFE ไทยสมุทร บริหารงานด้วยการยึดหลักธรรมาภิบาล ภายใต้ความเชื่อว่ารักคือพลังของชีวิต พร้อมใช้พลังความรักจากตัวแทนประกันชีวิต และพนักงาน OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ดูแลชีวิตเอาใจใส่ลูกค้าผู้เอาประกันอย่างดีที่สุด ด้วยการพัฒนาการบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึงในทุกช่องทาง รวมถึงการตอบสนองไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลได้อย่างครอบคลุมครบถ้วน สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างเหนือความคาดหมาย ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

           โดย OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้รับรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 2 เป็นครั้งที่ 2 โดยได้รับรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 3  ติดต่อกัน 2 ปีก่อนหน้านี้ นอกจากนั้น ยังได้รับรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการพัฒนาดีเด่น และรางวัลชมเชยฯ จากสำนักงาน คปภ. ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาองค์กร ถือเป็นความสำเร็จที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับบริษัทฯ อย่างสูงสุด 

OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งมั่นพัฒนาทุกด้าน และพร้อมดูแลลูกค้าทุกคนด้วยความรักและความใส่ใจตลอดอายุสัญญา ด้วยสำนักงานสาขากว่า 171 สาขา และโรงพยาบาลเครือข่ายกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายเพื่อชีวิตที่ดีกว่าจาก OCEAN CLUB สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888 และทาง Facebook : Oceanlifepage และ LINE :@oceanlife

Visitors: 11,025,208