FWD คว้าอันดับ 1 สุดยอดแบรนด์ทรงพลังบนโลกโซเชียล

นิตยสาร BrandAge และ Wisesight ผู้ให้บริการทางด้านการวิเคราะห์ข้อมูลบนโซเชียลมีเดียรายใหญ่ของไทย ได้รับคัดเลือกบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ให้เป็นสุดยอดแบรนด์ทรงพลังบนโลกโซเชียลมีเดีย

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้รับคัดเลือกให้เป็น สุดยอดแบรนด์ทรงพลังบนโลกโซเชียลอันดับ 1 ในกลุ่ม Life Insurance  เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง จาก Thailands Most Social Power Brand 2018มีเดีย อันดับ 1 ในกลุ่ม Life Insurance  เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง จาก Thailands Most Social Power Brand 2018  

โดยเป็นการเก็บข้อมูลจาก Performance ของแบรนด์ในช่องทาง โซเชียลมีเดียที่มีการวัดผลใน 4 แพลตฟอร์ม คือ Facebook, Youtube, Twitter และ Instagram ใช้การวัดผลจากเกณฑ์ทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ Fan วัดปริมาณการเข้าถึงกลุ่มแฟนและผู้ติดตาม, Growth วัดประสิทธิภาพการเพิ่มขึ้นของจำนวนกลุ่มเป้าหมาย, Interaction วัดประสิทธิภาพหรือความสนใจต่อเนื้อหา Share วัดระดับการกระจายเนื้อหาผ่านปริมาณการแชร์บนโซเชียลมีเดีย และ Sentiment วัดความรู้สึกและความนึกคิดที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์

Visitors: 11,025,195