อลิอันซ์ อยุธยา ร่วมออกบูธงานสัปดาห์ประกันภัย

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ เดินหน้าหนุนนโยบาย คปภ.ส่งเสริมประชาชนตระหนักถึงคุณค่าและประโยชน์ของการสร้างหลักประกันในชีวิตผ่านการทำประกันชีวิต จัดเต็มแบบประกันคุ้มครองสุขภาพยอดนิยม ได้แก่ ใหม่ ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส @บีดีเอ็มเอส   “สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” (My Health Plus Extra) “ประกันมะเร็งหายห่วง”(Cancer No Worries) และ “สุขภาพเด็กเหมาจ่าย”ร่วมงานสัปดาห์ประกันภัย ในวันที่ 7-9 กันยายนนี้ ณ บูธ C2 ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมของกำนัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและชำระเบี้ยประกันปีแรกภายในงาน

 

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร  บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า   งานสัปดาห์ประกันภัย ปีนี้ บริษัทฯนำแบบประกันเพื่อการคุ้มครองชีวิตปละสุขภาพ ที่ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ในตลาดตอนนี้มานำเสนอโดยแผนประกันที่นำเสนอ

  1) ประกันสุขภาพเฟิร์สคลาส@บีดีเอ็มเอส ผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่ครอบคลุมการรักษาพยาบาล ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ระดับเฟิร์สคลาส มีจุดเด่น อาทิ วงเงินสูงสุดถึง 100 ล้านบาทต่อปี ให้ความคุ้มครองสุขภาพในโรงพยาบาลเครือ BDMS กว่า 45 แห่งทั่วประเทศไทยและกัมพูชา

 2) ประกัน สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” ให้ความคุ้มครองเหมาจ่ายครบเครื่อง ไม่ว่าจะป่วยหนักหรือเจ็บเบา จ่ายเบี้ยน้อยลง แต่ขยายความคุ้มครองให้เต็มๆ สูงสุดถึงปีละ 10 ล้านบาทต่อปี 3) “ประกันมะเร็งหายห่วง” ให้ความคุ้มครองดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็งแบบครบวงจร ไม่ว่ามะเร็งระยะใด ทั้งการตรวจวินิจฉัย การรักษา การติดตามผล รวมถึงการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ด้วยมูลค่าผลประโยชน์สูงสุดถึง 9 ล้านบาท 4)ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย ให้ความคุ้มครองตั้งแต่อายุ 1-10 ปี  ช่วยคุณพ่อคุณแม่แบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลลูกรักสูงถึง 1.2 ล้านบาทต่อปี หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ ไว้ให้บริการแก่ลูกค้าและผู้สนใจ ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการเงินด้วยแผนประกันชีวิตแบบต่างๆ และที่พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันและชำระเบี้ยประกันภายในงาน บริษัทฯได้จัดเตรียมของกำนัลพิเศษสุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น อาทิ กระเป๋าเดินทางล้อลาก 18 นิ้วหรือตุ๊กตาหมี อลิอันซ์ 80 ซม. เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 50,000 บาท ผ้าห่มหมอนรูปหัวใจ เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 30,000 บาท ตุ๊กตาหมีอลิอันซ์เสื้อลาย เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 15,000 – 29,999 บาท ร่มกอล์ฟ เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 7,500 – 14,999 บาท กระเป๋าเอนกประสงค์ เมื่อชำระเบี้ยประกัยภัย 5,000 – 7,499 บาท

 

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมและเลือกซื้อแผนประกันที่ต้องการ ได้ที่บูธ อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ในงานสัปดาห์ประกันภัย ระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน 2561 บูธ C2 ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Visitors: 11,025,049