เมืองไทยประกันภัยเปิดตัว Muang Thai Friends Club

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเมืองไทยประกันภัย ได้เปิดตัว   Muang Thai Friends Club (เมืองไทย เฟรนด์ส คลับ) คลับของเพื่อนที่จะมามอบความพิเศษจากเพื่อนถึงเพื่อนด้วยสิทธิพิเศษที่หลากหลาย ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำมากมายในทุกวัน  เป็นการยกระดับการให้บริการที่พิเศษยิ่งขึ้นและเข้าถึงใกล้ชิดลูกค้ามากยิ่งขึ้นเพื่อสร้างความสุข และสิ่งดีๆ มอบให้เพื่อนคนพิเศษของเมืองไทยประกันภัยเพราะเราคือ เซ็ปต์ "Your Friend Forever เพื่อน...ที่พร้อมดูแลกันตลอดไป" ที่มาพร้อม "Member Card" และ การใช้งานผ่าน Application "Muang Thai Friends" พร้อมส่งมอบความพิเศษครั้งนี้กับคอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณจากใจ...เมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10 อัสนี-วสันต์ "แทนคำนั้น"

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เมืองไทยประกันภัย ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสำหรับลูกค้าและสมาชิก เปิดตัว   Muang Thai Friends Club เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขและยิ้มได้ เมื่อภัยมา

นอกเหนือจากนโยบายที่บริษัทเมืองไทยประกันภัยเน้นและให้ความสำคัญด้านการบริการที่ดีสำหรับลูกค้าเป็นหลักแล้วนั้น บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นการบริหารความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ซึ่งปฏิบัติต่อเนื่องมาโดยตลอด อาทิ จัดกิจกรรมปิดรอบละครเวที ภาพยนตร์ จัดล่องเรือ ทำขนม ออกกำลังกาย และท่องเที่ยว ฯลฯ  จึงเป็นจุดเริ่มต้นของMuang Thai Friends Club (เมืองไทย เฟรนด์ส คลับ) โดยมีจุดประสงค์ในการจัดตั้งเพื่อสร้างให้เกิดเป็นชุมชนที่เป็นเสมือนเพื่อนสนิทที่รู้ใจว่าคุณชอบอะไร ต้องการอะไร และเป็นเพื่อนที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มทุกความสุขและรอยยิ้มเพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษสำหรับเพื่อนคนพิเศษ ซึ่งดูแลบริหารงานโดยสำนักบริหารข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ที่คัดสรรกิจกรรมและ ความพิเศษต่างๆ แบ่งเป็น 8 ประเภทหลัก ได้แก่ Food&Drink, Health, Auto, Beauty, Travel, Home, Entertainment และ Others ตลอดจนการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่บริษัทฯ จัดขึ้น และได้รับนิตยสาร "ปันยิ้ม เติมสุข" พร้อมความพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

                ผู้สนใจสามารถร่วมเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายจาก Muang Thai Friends Club ง่ายๆ  เพียงแค่เป็นลูกค้าที่ซื้อประกันภัย ซึ่งกรมธรรม์ยังมีผลคุ้มครองอยู่ โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้หลายช่องทางดังนี้

1.     สมัครโดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน (Application) ภายใต้ชื่อ “Muang Thai Friends” ซึ่งดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ ios และ ระบบ android

2.     สมัครผ่านนิตยสาร "ปันยิ้มเติมสุข" ที่มีบริการจัดส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ โดยกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและส่งกลับมายังบริษัทฯ

3.     สมัครทางเอกสารใบสมัครที่แนบไปพร้อมกับกรมธรรม์ประกันภัยที่จัดส่งให้กับลูกค้า

4.     ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านเว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com

 

                เมื่อทำการสมัครผ่านช่องทางต่างๆ และได้รับการอนุมัติแล้ว บริษัทฯ จะทำการส่งบัตรสมาชิก (Member Card) ให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ ส่วนลูกค้าที่ส่งใบสมัครทางไปรษณีย์แล้วนั้น หากต้องการใช้งานผ่าน  Application สามารถดาวน์โหลด Application Muang Thai Friends เพื่อใช้งานได้เช่นกัน โดยท่านสามารถใช้ชื่อ Username เป็นหมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครสมาชิก และรหัสผ่าน Password คือ Friends 1484 ส่วนวิธีการรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดต่างๆ ลูกค้าสามารถแสดงบัตรสมาชิก (Member Card) กับทางร้านค้าหรือสถานให้บริการที่เข้าร่วมรายการได้เลยทันที หรือใช้ My Card บน  Application Muang Thai Friends แสดงเพื่อรับสิทธิประโยชน์ได้เช่นกัน สมาชิกสามารถติดตามข่าวสารสิทธิพิเศษต่างๆ ได้จาก Application Muang Thai Friends หรือเว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com และนิตยสาร "ปันยิ้ม เติมสุข"

                สำหรับสิทธิพิเศษที่มากกว่าเมื่อใช้ผ่าน Application Muang Thai Friends ท่านสามารถดูรายละเอียดกรมธรรม์ปัจจุบันและย้อนหลังได้ถึง 2 ปี โดยมีข้อมูลเบื้องต้น เช่น เลขกรมธรรม์ ระยะเวลาความคุ้มครอง ประเภทกรมธรรม์ เบี้ยประกันภัย (สำหรับลูกค้าบางช่องทาง) เป็นต้น รวมถึงค้นหาโรงพยาบาลในเครือ ศูนย์และอู่คู่สัญญาตลอดจนสาขาย่อยของเมืองไทยประกันภัย และข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย หากท่านสนใจข้อมูลต่างๆ ของ Muang Thai Friends Club สามารถดูได้ที่ www.muangthaiinsurance.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center เมืองไทยประกันภัย 1484

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวเพิ่มเติมว่า Muang Thai Friends Club เป็นการยกระดับการให้บริการที่พิเศษยิ่งขึ้นและเข้าถึงใกล้ชิดลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความสุข และสิ่งดีๆ มอบให้เพื่อนคนพิเศษของเมืองไทยประกันภัย เพราะเราคือ "Your Friend Forever เพื่อน...ที่พร้อมดูแลกันตลอดไป"ดังเช่นคอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณจากใจ... เมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10 อัสนี-วสันต์ "แทนคำนั้น" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เมืองไทยประกันภัยตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสำหรับลูกค้าและสมาชิก Muang Thai Friends Clubบริษัทเมืองไทยประกันภัยยังคงมุ่งมั่นพัฒนาด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขและยิ้มได้ ดังสโลแกน เมืองไทยประกันภัย "ยิ้มได้ เมื่อภัยมา"

Visitors: 11,025,230