อลิอันซ์ อยุธยา ออกสปอตโฆษณาใหม่ ชู 2 บริการเด่น

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า   อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดตัวสปอตโฆษณาแนะนำ 2  บริการใหม่โดนใจ คือ 1.บริการดูแลคุณยามพักฟื้น (Nursing Care Service) 2. บริการขอความเห็นที่สองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (Expert 2nd Medical Opinion) ตอกย้ำจุดยืนที่แตกต่าง ด้วยแนวคิดประกันไม่ใช่เรื่องของการเคลมค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น ชูบริการด้านสุขภาพที่นอกเหนือจากประกันทั่วไป คือ บริการดูแลยามพักฟื้น และ บริการขอความคิดเห็นที่สองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นบริการสุขภาพที่ให้มากกว่าความคุ้มครองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพื่อการดูแลสุขภาพลูกค้าอย่างครบวงจร

 

ผลการวิจัยตลาดของเราพบว่า ผู้ป่วยหรือผู้ที่ต้องผ่านช่วงเวลาแห่งการรักษานั้น ต้องการความช่วยเหลือระหว่างทาง การประกันจึงไม่ใช่เรื่องของการเคลมค่ารักษาพยาบาลในโรงพยาบาลเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการเป็นที่ปรึกษาในการวินิจฉัยโรคและการดูแลพักฟื้นหลังการรักษาด้วย เพราะอลิอันซ์ อยุธยา เข้าใจว่าผู้ป่วยต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทั้งทางกายและใจ เราจึงนำเสนอบริการเหล่านี้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงแค่เป็นลูกค้าที่มีประกันสุขภาพตามเงื่อนไขของบริษัทฯ เท่านั้น และนี่ก็คือที่มาของการสร้างสรรค์สปอตโฆษณาชุดนี้ขึ้นมา เพื่อสื่อสารให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับบริการเหล่านี้และเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยทุกคน เพราะถ้าทุกคนเลือกที่จะสู้ อลิอันซ์ อยุธยา ก็พร้อมจะสู้เคียงข้างไปกับคุณพัชรากล่าวเสริม

 

สำหรับบริการที่บริษัทฯ ต้องการนำเสนอผ่านโฆษณาชุดนี้ ได้แก่ บริการดูแลคุณยามพักฟื้น  (Nursing Care Service) เป็นบริการดูแลหลังออกจากโรงพยาบาล โดยบุคลากรพยาบาลที่ผ่านมาตรฐานวิชาชีพ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะสาขามาดูแลคุณที่บ้าน ประกอบด้วย พยาบาลวิชาชีพ ผู้ช่วยพยาบาล นักกายภาพบำบัด และผู้ให้การดูแลสุขภาพทั่วไป เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องและหมดความกังวลเรื่องการหาคนดูแลยามพักฟื้น บริการครอบคลุมตั้งแต่การทำความสะอาดแผลผ่าตัดไปจนถึงการทำกายภาพบำบัด โดยลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องหลังออกจากโรงพยาบาลสูงสุด 7 วัน ที่สำคัญ คือ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และบริการขอความเห็นที่สองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (Expert 2nd Medical Opinion) เป็นบริการที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจในสิ่งที่กำลังจะเผชิญ ซึ่งบริการเป็นร่วมมือระหว่างอลิอันซ์ อยุธยา และบริษัท แอดวานส์ เมดิคอล  ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่เป็นผู้นำในการให้คำปรึกษาทางการแพทย์ที่มีเครือข่ายทางการแพทย์อยู่ทั่วโลก มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมทุกสาขาที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากลจำนวนกว่า 50,000 คนทั่วโลก มีชื่อเสียงด้านการให้บริการทางการแพทย์มาตั้งแต่ปี 2542 จนเป็นที่ยอมรับใน 190 ประเทศทั่วโลก พร้อมให้คำแนะนำที่เป็นอิสระจากแพทย์ผู้ทำการรักษา  

 

 เพื่อหาทางเลือกวิธีการในการรักษา และได้คำตอบที่ดีที่สุดในเรื่องที่กังวล โดยลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา สามารถใช้บริการขอความเห็นที่สองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และไม่จำกัดจำนวนครั้ง จนกว่าลูกค้าจะได้ทางออกสำหรับตัวเอง โดยบริการนี้เป็นความซึ่งบริการเป็นร่วมมือระหว่างอลิอันซ์ อยุธยา และบริษัท แอดวานส์ เมดิคอล  ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่เป็นผู้นำในการให้คำปรึกษาทางการแพทย์ที่มีเครือข่ายทางการแพทย์อยู่ทั่วโลก มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมทุกสาขาที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากลจำนวนกว่า 50,000 คนทั่วโลก มีชื่อเสียงด้านการให้บริการทางการแพทย์มาตั้งแต่ปี 2542 จนเป็นที่ยอมรับใน 190 ประเทศทั่วโลก พร้อมให้คำแนะนำที่เป็นอิสระจากแพทย์ผู้ทำการรักษา

บริการดูแลคุณยามพักฟื้น (Nursing Care)

บริการขอความเห็นที่ 2 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

(Expert Second Medical Opinion)

Visitors: 11,025,126