ดีแทคเทอร์โบจัดสมาร์ทโฟนรุ่นสุดคุ้มเอาใจลูกค้าเติมเงิน

ดีแทคจับมือวีโกตอกย้ำความใจดี พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่จากดีแทคเทอร์โบที่ทุกคนรอคอย จัดสมาร์ทโฟนรุ่นสุดคุ้มเอาใจลูกค้าเติมเงิน

 

  ดีแทคเทอร์โบ คลื่นใหม่ จับมือสมาร์ทโฟนวีโก (Wiko) อีกครั้ง ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ลื่นสุด กับโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้าเติมเงิน ให้ฟรี โบนัสค่าเน็ตและค่าโทร มูลค่าสูงสุดรวม2,590 บาท พร้อมเล่นฟรีFacebook และ LINE นาน 12 เดือน

นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทคกล่าวว่าปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการในการใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูง และลื่นขึ้นเพื่อจะตอบโจทย์ประสบการณ์บนมือถือดีแทคจึงเน้นการทำการตลาดและการขาย โดยร่วมกับพันธมิตรสมาร์ทโฟนวีโกแบรนด์อุปกรณ์มือถือชั้นนำจากฝรั่งเศส เพื่อมอบข้อเสนอให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า ตอกย้ำจุดยืนการตลาด ความใจดี ที่เราตั้งใจมอบให้ลูกค้าตลอดทั้งปีนี้ ดีแทคได้เร่งขยายพื้นที่ให้บริการคลื่นใหม่ 2300MHz ดีแทคเทอร์โบ ที่มีคลื่นความถี่ 60MHz ไปทั่วประเทศ เพื่อให้ประสบการณ์ใช้งาน เล่นอินเทอร์เน็ต ดูหนัง วิดีโอ เล่นโซเชียลได้เสถียรกว่า สมาร์ทโฟนวีโกมีโอกาสเติบโตสูงในตลาดลูกค้าเติมเงินเนื่องจากโทรศัพท์วีโกมีคุณภาพดี มีความคุ้มค่า ในราคาย่อมเยา โดยโทรศัพท์วีโกจะจัดจำหน่ายผ่านศูนย์บริการดีแทค และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นาวสาวสุภมาส บุญประมุข ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ดีแทค และ วีโกตั้งเป้ายอดขายรวมในเดือนกันยายนและตุลาคมจำนวน100,000 เครื่องทั่วประเทศนอกจากนี้ในเดือนตุลาคม ดีแทค และวีโก มีแผนวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมรองรับยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยวีโกยังคงร่วมมือกับดีแทคในตลาดผู้ใช้งานระบบเติมเงินต่อไป

ดีแทค จับมือ วีโกจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มรุ่นพิเศษ ให้โบนัสแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยรุ่น Jerry3 รับโบนัสสุงสุด2,590 บาท และรุ่น Sunnny2 plus รับโบนัสสูงสุด1,990บาท

·  ฟรีโบนัสค่าเน็ต-ค่าฟรีโทร นานถึง 12 เดือน!! เพียงเติมเงินครั้งละ100บ.ขึ้นไป (รับโบนัสเข้ากระเป๋าเท่าจำนวนเงินที่เติมใช้งานได้ 7 วัน)

·  ฟรี!! Facebook & LINE 30 วันแรก โดยไม่ต้องเติมเงิน (เดือนที่ 2-12 เติมเงินสะสมให้ครบเดือนละ 100 บาท)

ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ dtac Call Center 1678

 

Visitors: 11,025,127