OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดพื้นที่ความรักสนับสนุนเดือนแห่งความภาคภูมิใจในตัวตนที่หลากหลาย Let’s Love Pride Month 2024

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุลบัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่า เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ PRIDE MONTH บริษัทได้จัดกิจกรรม “LET’S LOVE PRIDE MONTH 2024” เพื่อเปิดพื้นที่ให้พนักงานได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเองที่มีความหลากหลายอย่างเท่าเทียม ภายใต้แนวคิด “Love Equality” เพื่อสนับสนุนความเสมอภาคทางความรัก และส่งเสริมสิทธิของคู่รัก LGBTQIA+ ให้มีชีวิตอย่างมีความสุขและมีคุณค่าในทุกมิติ

โดยทุกคู่รัก LGBTQIA+ สามารถส่งมอบความรักความใส่ใจดูแลอนาคตด้วยประกันชีวิตส่งมอบความคุ้มครองและผลประโยชน์ให้กันและกันได้ เพียงระบุความสัมพันธ์ของผู้รับประโยชน์ในฐานะ “คู่ชีวิต” พร้อมแนบเอกสารรับรองความสัมพันธ์ เพียงเท่านี้ทุกคู่รักก็พร้อมเดินหน้าใช้ชีวิตคู่อย่างมั่นใจ โดยมีกรมธรรม์ประกันชีวิตเป็นสิ่งยืนยันพลังความรักที่พร้อมปกป้องดูแลกันและกัน

พิเศษ!! ในช่วง Pride Month คู่รักที่ขอทำกรมธรรม์ "กรมธรรม์คู่ชีวิตฉบับใหม่ โดยระบุให้ “คู่ชีวิต” เป็นผู้รับประโยชน์ พร้อมลงทะเบียนร่วมกิจกรรมผ่าน Ocean Club Application ระหว่างวันที่ มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 และบริษัทพิจารณาอนุมัติรับประกันภัยภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 สำหรับ 100 ท่านแรก รับไปเลยกรมธรรม์คู่ชีวิต Limited Edition “Power of Love Equality” ออกแบบปกโดยศิลปินไฮฟราย พร้อมของสมนาคุณสุด Exclusive!

ชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่ 30,000 - 49,999 บาท (สำหรับ 10 ท่านแรก)

รับ Lotus’s Gift Card  มูลค่า 500 บาท

ชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่ 50,000 - 99,999 บาท (สำหรับ 10 ท่านแรก)

รับ Rare Ring จาก Swarovski มูลค่า 2,750 บาท

ชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป (สำหรับ 10 ท่านแรก)

รับตุ๊กตา OCHIGON (Limited Edition) และผ้าพันคอ Love Equality 2 ผืน มูลค่า 3,270 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.ocean.co.th/loveequality

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรตลอด 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติเพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ และมีความสุข ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER  1503 

Visitors: 14,054,255