บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ฉลองครบรอบ 30 ปี ของการดำเนินธุรกิจสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า Ride for BETTER”

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ฉลองการก่อตั้งครบ 30 ปี ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า หรือ Ride for BETTER” พร้อมก้าวสู่ความเป็นที่ 1 เดินหน้าขยายฐานลูกค้า เน้นการบริการด้วยใจและรอยยิ้ม เพิ่มช่องทางทางการขายและความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินเชื่อผ่านช่องทางดิจิทัล ส่งเสริมและสนับสนุนให้สังคมไทยได้มีโอกาสเข้าถึงการมีรถจักรยานยนต์ เพื่อนำไปใช้ขับขี่เพื่อการประกอบอาชีพ หารายได้เลี้ยงดูครอบครัวและเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ พร้อมกับการผลักดันนโยบายเพื่อสังคม สิ่งแวดล้อมและการเป็นบริษัทที่มีธรรมาภิบาลที่ดี เพื่อความเป็นอยู่และชีวิตที่ดีขึ้นของสังคมไทยอย่างยั่งยืน

คุณทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 30 ปี ในปีนี้ บริษัท มีนโยบายที่จะดำเนินธุรกิจ และสร้างการเติบโต เพื่อให้สามารถก้าวไปสู่ความเป็นที่ 1 ในธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ด้วยความใส่ใจในชีวิตความเป็นอยู่ของลูกค้าผู้เช่าซื้อรถจักรยานยนต์กับบริษัทมากขึ้น การันตีคุณภาพการบริการด้วยรางวัลต่างๆ อาทิ การได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC  27001 เพื่อยกระดับความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ รางวัลด้านนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชน “THE BEST EFFECTIVE SOFTWARE CONTACT CENTER” ระดับเหรียญทองแดง และรางวัล “BEST CEO IN HIRE PURCHASE INDUSTRY” และ “BEST MOTORCYCLE HIRE PURCHASE COMPANY” จาก The Global Economics นิตยสารด้านการเงินและการธนาคารชั้นนำจากสหราชอาณาจักร

“ผมมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์อันยาวนานและมาตรฐานระดับสากลของ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ในธุรกิจสินเชื่อรายย่อย ทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับเครือข่ายทางธุรกิจระดับโลก ความมั่นคงแข็งแรงของบริษัทแม่อย่าง ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยศักยภาพของพนักงานทุกคน จะช่วยกันสร้างความเจริญรุ่งเรืองการเติบโตทางธุรกิจและพัฒนาคุณภาพชีวิตของสังคมไทยให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน” คุณทาเคฮารุกล่าว

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 30 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้ค่านิยมหลัก “I TRUST”** ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ การผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กร พนักงานและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีกว่าของสังคมไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคตอย่างยั่งยืน

Visitors: 11,356,735