‘ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค’ ผนึกกำลัง ‘อาโนส์ กรุ๊ป’พร้อมเสิร์ฟความซ่า สดชื่น เอาใจคนรักสเต๊ก ทุกสาขา

 

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มยอดนิยมภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย  ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน (Growing for Good) ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค จึงมุ่งมั่นที่จะนำผลิตภัณฑ์เข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยกลยุทธ์การจับมือกับพันธมิตรในวงการอาหาร
ล่าสุดบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ บริษัท อาโนส์ กรุ๊ป 2020 จำกัด นำโดยนายอาโนลด์ คาเร่   เชฟชาวฝรั่งเศส เจ้าของร้านอาโนส์บุชเชอร์ แอนด์ อีทเทอรี่ ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการบ่มเนื้อที่เป็นเอกลักษณ์และคร่ำหวอดในวงการเนื้อดรายเอจมายาวนานกว่า 30 ปี และคุณศุภนิจ จัยวัฒน์ ผู้ก่อตั้งบริษัท อาโน อีทเทอรี่ จำกัด และบริษัท อาโนส์ กรุ๊ป 2020 จำกัด (ร้านอาโนส์สเต็ก, ร้านอาโนส์เบอร์เกอร์, ร้านอาโนส์พิซซ่า และร้านอโณไทย) ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมดกว่า 17 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา และเชียงใหม่ โดยความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการนำเครื่องดื่มในเครือซันโทรี่ เป๊ปซี่โค อาทิเช่น เป๊ปซี่’ ‘เป๊ปซี่แมกซ์  ลิปตันไอซ์ที เลมอน เซเว่น-อัพ และเซเว่น-อัพ ฟรี ให้บริการในร้านอาโนส์ทุกสาขา

นายทานุจ ชาดา ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า เครื่องดื่มในเครือซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกคน สามารถดื่มคู่กับอาหารได้หลากหลาย ประเภท ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงอาหารฝรั่งอย่างสเต๊กและเบอร์เกอร์ จึงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ด้านนายอาโนลด์ คาเร่ ผู้ก่อตั้ง บริษัท อาโนส์ กรุ๊ป 2020 จำกัด กล่าวว่า ร้านอาโนส์ เป็นร้านสเต็กและเบอร์เกอร์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องเนื้อดรายเอจ สไตล์อเมริกัน โฮมเมด และยังมีเมนูยอดนิยมอย่างก๋วยเตี๋ยวเนื้อและกะเพราเนื้อ เพื่อเอาใจลูกค้าคนไทย นอกจากนี้ในบางสาขา ก็จะมีอาโนส์ พิซซ่า โฮมเมด ซึ่งเป็นพิซซ่าสูตรพิเศษในแบบฉบับอาโนส์อีกด้วย อาหารเหล่านี้ทานคู่กับน้ำอัดลมของซันโทรี่ เป๊ปซี่โค แล้วเข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

Visitors: 11,102,543