อโวคาโด ผลไม้ชะลอวัย ช่วยดูแลร่ายกายให้แข็งแรง

 

อโวคาโด เป็นผลไม้ที่นับได้ว่าเป็น Superfood เพราะอุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหารทีมีประโยชน์ดีต่อสุขภาพหลายชนิด และยังเป็นแหล่งของกรดไขมันชนิดดี (HDL)  ซึ่งช่วยลดไขมันชนิดเลว (LDL) ป้องกันการสะสมของไขมันในหลอดเลือดซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของโรคหัวใจ   

อโวคาโดยังเต็มไปด้วยวิตามินอีที่ช่วยในการป้องกันเซลล์ต่าง ๆ  ไม่ให้ถูกทำลายจากอนุมูลอิสระ ป้องกันและลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวล 

อโวคาโดยังเป็นผลไม้ที่มีใยอาหารสูง ช่วยให้ระบบขับถ่าย ลดอาการท้องผูก ช่วยดูดซับไขมันและป้องกันสารพิษต่าง ๆ ไม่ให้เข้าสู่ร่างกาย

การทานอโวคาโดเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ตั้งครรภ์ เพราะมีโฟเลตที่เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยพัฒนาการเจริญเติบโตของทารก ช่วยบำรุงสมองและเพิ่มภูมิต้านทานให้กับลูกน้อยมีสุขภาพแข็งแรง

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จึงขอแนะนำนมอัลมอนด์สูตรใหม่ใยอาหารสูง สูตรอโวคาโดผสมผักรวม 7 ชนิด ที่อิ่มอร่อย ดื่มง่าย และได้คุณค่าของนมอัลมอนด์คั้นสดเต็มเมล็ดผสานกับประโยชน์ของอะโวคาโดสด  บรรจุในกล่องสะอาด ปลอดภัย มีจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เกต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าชั้นนำและช่องทางออนไลน์

     

Visitors: 11,102,017