ท่อเอสซีจี ยกระดับมาตรฐานท่อพีวีซี นำร่อง มอก.ใหม่ รายแรกในประเทศไทยจับมือไทยโอบายาชิ ต้นแบบอาคารเขียว ส่งเสริมความปลอดภัยอย่างยั่งยืน

 

ท่อเอสซีจี ผู้นำด้านระบบท่อพีวีซีในประเทศไทยและอาเซียน นำร่องเป็นรายแรกออกผลิตภัณฑ์ท่อ ที่ปลอดภัยสูงสุดต่อผู้บริโภคและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผ่านกระบวนการผลิตจากเทคโนโลยีสะอาด สอดรับมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่สำหรับท่อพีวีซีในประเทศไทย ที่จะเริ่มใช้ในเดือน เม.ย. ปี 2564 อีกทั้งยังเป็นรายแรกและรายเดียวที่ได้รับการรับรองจาก NSF ประเทศสหรัฐอเมริกา ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ท่อพีวีซี ท่อเอสซีจีร่วมกับ บริษัท นันทวัน จำกัด หรือ ไทยโอบายาชิ บริษัทผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมก่อสร้าง สัญชาติไทย - ญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงในด้านการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการก่อสร้าง และมีประสบการณ์ในโครงการใหญ่มาอย่างยาวนาน
ได้นำระบบนี้ไปใช้ในโครงการใหญ่ ซึ่งกำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ในปัจจุบันนี้ คือ โครงการก่อสร้างสำนักงานใหญ่
แห่งใหม่ของไทยโอบายาชิ หรือ
O-NES Tower พร้อมเดินหน้าแผนการเป็นต้นแบบอาคารเขียว (GreenBuilding)
ตามมาตรฐานอาคารของ
Leeds 4.1 ทั้ง LEED Gold และ WELL Gold ที่ทางไทยโอบายาชิของญี่ปุ่น ได้ร่วมกับผู้ออกแบบไทยโอบายาชิในไทย เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกภายในอาคารสำนักงาน ลดการใช้พลังงานต่างๆ สร้างบรรยากาศที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวจากธรรมชาติ ไปพร้อมกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมือง และการส่งเสริมความปลอดภัยอย่างยั่งยืน  โดยท่อเอสซีจีอยู่ในระหว่างการส่งมอบในเดือนสิงหาคมนี้ และมีแผนจะขยายผลไปในโครงการอื่นๆ ต่อไป

 

 

 

 

 

Visitors: 11,101,890