OtterBox เคสกันกระแทกขายดีอันดับ 1 ในอเมริกา เปิดตัวรุ่นใหม่สำหรับ iPhone12 ป้องกันแบคทีเรีย พร้อมมอบโอกาสการศึกษาให้ทั่วโลก

เมื่อเร็วๆ นี้ จิม พาร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OtterBox เคสกันกระแทกขายดีอันดับ 1 ในอเมริกา ได้เปิดตัว 5 เคสรุ่นใหม่ ซึ่งประกอบด้วย Symmetry Series, Otter + Pop Series, Defender Series, Commuter Series และ Strada Series สำหรับ Apple iPhone 12 โดยได้กล่าวว่า “OtterBox เป็นผลิตภัณฑ์ที่เสริมพลังให้การเชื่อมต่อการสื่อสาร โดยมีที่มาจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในอู่ซ่อมรถฟอร์ตคอลลินส์ รัฐโคโลราโด ซึ่งได้ใช้ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เพื่อก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เคสสมาร์ทโฟน ที่มียอดขายอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา (ข้อมูลจาก The NPD Group/ U.S. Retail Tracking Service: Cell Phone Device Protection / ยอดขาย ม.ค.2560– ก.ค. 2563) โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวเคสรุ่นใหม่สำหรับ Apple iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max ซึ่งจะมีความพิเศษอยู่ที่การปกป้องแบบ 360 องศาด้วยกระจก Amplify ที่ประกอบด้วย Antimicrobial glass ช่วยป้องกันแบคทีเรีย ซึ่งได้รับการจดทะเบียนกับ EPA (สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม) ตัวแรกของโลก การป้องกันรอยแตกและขีดข่วนได้กว่า 5 เท่า (5X Anti-Scratch)

 


1)Symmetry Series
เป็นเคสแบบเพรียวบางมีสไตล์ มีให้เลือกทั้งแบบเคลียร์ใส  แบบกราฟิก และแบบสีสัน นอกจากนี้ในรุ่นสีทึบยังผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยี Antimicrobial ตัวเคสสามารถช่วยป้องกันแบค ทีเรียได้อีกด้วย ราคา 1,290 บาท,

2)Otter + Pop Series เป็นเคสที่ได้รับรางวัลระดับโลก  มีวางจำหน่ายแล้วในแบบเคลียร์ใส ออก แบบโดยนำเอา PopTop มาเพิ่มความสนุกสนานและความคล่องตัวให้กับตัวเคส  มีให้เลือกทั้งแบบแวววาว  แบบสี และกราฟิก พร้อม PopTop ที่ถอดเปลี่ยนได้บ่งบอกสไตล์ของคุณ ราคา 1,590 บาท,

3)Defender Seriesคือความพยายามที่เป็นจริง ให้คุณพร้อมสำหรับการผจญภัย การใช้แบบสมบุกสมบัน สำหรับครอบครัวที่มีลูกเล็ก วัยรุ่น ไปจนถึงคนนิยมการปีนเขา เพราะออกแบบมามีการป้องกันกระแทกหลายชั้น ช่วยป้องกันการตกกระแทกที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกวัน ราคา 1,790 บาท

4)Commuter Seriesมีการปกป้องสองชั้น สำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งการเล่นเกม การเดินจากห้องนอน ห้องนั่งเล่นหรือที่บ้าน ช่วยปกป้องจากรอยขีดข่วนและการกระแทก มีฝาปิดเพื่อป้องกันฝุ่นและสิ่งสกปรก ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยี  Antimicrobial ป้องกันแบคทีเรียทั่วไปจากภายนอก ราคา 990 บาท และสุดท้ายคือรุ่น

 

5)Strada Seriesดีไซน์เป็นกรอบหนังหรูหรา มีฝาปิดหน้าจอพร้อมที่ใส่บัตรต่างๆ และเงินสดติดตัว  ฝาปิดยังทำหน้าที่เป็นขาตั้งสำหรับการรับชมออนไลน์ขณะเดินทาง  ราคา 1,590 บาท

พิเศษสำหรับผู้เป็นเจ้าของเคส OtterBox ใหม่ทุกรุ่น จะมีโอกาสได้บริจาคการกุศล โดยทางบริษัทฯ จะนำรายได้ส่วนหนึ่งไปบริจาคให้กับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ที่ทำงานด้านสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับคนทั่วโลก อาทิ มูลนิธิเยาวชนนานาชาติ (IYF) องค์กรระดับโลก  ที่ทำงานในโครงการที่ให้ประโยชน์แก่หนุ่มสาวกว่า 7.7 ล้านคน ดำเนินงานใน 100 ประเทศ, องค์กร Khan Academy ที่มีภารกิจในการให้การศึกษาระดับโลกฟรี ปัจจุบันมีผู้เรียนกว่า 100 ล้านคน ด้วยบทเรียนคุณภาพสูง ซอฟต์แวร์ที่โต้ตอบได้ ทั้งแบบฝึกหัดวิดีโอ และบทความต่างๆ และ Junior Achievement องค์กรที่ช่วยเตรียมความพร้อมให้เยาวชนสำหรับการจ้างงาน และการเป็นผู้ประกอบการเป็นต้น ซึ่งจะสามารถเข้าไปดูรายละเอียด และเลือกองค์กรการบริจาคได้ที่ www.otterbox.asia/givingback

สำหรับผู้สนใจเคส OtterBox รุ่นใหม่ รวมทั้งเคสสำหรับ iPad Air (รุ่นที่ 4), Apple Watch 6 และ Apple Watch SE มีวางจำหน่ายแล้วที่ www.otterbox.asia สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Visitors: 11,102,024