AIS แท็กทีม คอปเปอร์ไวร์ด รุกเปิดให้บริการในร้าน .life (ดอทไลฟ์) แบบครบวงจร ให้ลูกค้าคนเมืองเข้าถึงสินค้าและบริการจาก AIS ตอบไลฟ์สไตล์คนไทยยุคดิจิทัล

 

นายถกลรัตน์ แก้วกาญจน์ หัวหน้าส่วนงานธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครือข่าย 5G ชั้นนำระดับภูมิภาคและอันดับ 1 ในไทยที่มีคลื่นมากที่สุด ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครอบคลุมในทุกมิติภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ เสริมความแข็งแกร่งช่องทางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เดินหน้าขยายความร่วมมือกับ บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) โดย นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้ลูกค้าใช้บริการดิจิทัลจาก AIS ที่ร้าน .life ร้านค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่จำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ Apple, อุปกรณ์เสริมมือถือ, แก็ดเจ็ต และสินค้า IoT รวมไปถึงอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆ รวมกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ  

               ภายใต้ความร่วมมือนี้จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของทั้งสองแบรนด์เข้าถึงสินค้าและบริการดิจิทัลคุณภาพได้อย่างง่ายดาย ทั้งการซื้อสมาร์ทโฟนพร้อมแพ็กเกจคุณภาพบนเครือข่าย AIS 5G, การจำหน่ายซิมทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน, งานบริการลูกค้า (Customer Service) อาทิ เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน, เปลี่ยนโปรโมชั่น, เปลี่ยนซิม เป็นต้น เพื่อยกระดับสู่บริการที่มีคุณภาพและสามารถตอบสนองดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

               ในโอกาสนี้ เอไอเอสและคอปเปอร์ไวร์ดยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม และเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะได้รับสิทธิพิเศษซื้อสมาร์ทโฟนที่ร่วมโครงการ พร้อมสมัครแพ็กเกจในราคา 599 บาทขึ้นไป ได้รับส่วนลดสูงสุด 800 บาท สำหรับซื้อแก็ดเจ็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ภายในร้าน .life ตั้งแต่วันที่ 20-30 พฤศจิกายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dotlife.store/ais-special-on-top

               ที่ผ่านมา เอไอเอส จับมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ กับคอปเปอร์ ไวร์ด มาตั้งแต่ปี 2559 โดยนำบริการต่างๆ ที่มีในร้าน AIS Shop มาให้บริการในร้านในเครือคอปเปอร์ ไวร์ด ได้แก่ iStudio , U-Store และ Ai_ (เอไอ) ทั้งยังร่วมกันทำกิจกรรมเวิร์คช้อปผ่านร้าน U-Store ในมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ   

Visitors: 11,101,795