ไฟน์ไลน์ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบทุกขั้นตอนคว้า 2 รางวัล จาก “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020” ที่สุดของผลิตภัณฑ์แห่งปี

 

ด้วยการสร้างความแตกต่างในตลาด ซักผ้า และ ปรับผ้านุ่มผู้ใหญ่ ไฟน์ไลน์ (Fineline) แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบวงจร หนึ่งในสินค้าคุณภาพในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย ที่คัดสรรสินค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ได้คว้ารางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020” จากการโหวตของผู้อ่านเว็บไซต์สุดสัปดาห์ (www.sudsapda.com) เพื่อเฟ้นหาที่สุดของผลิตภัณฑ์แห่งปี  ใน 2 หมวดสินค้า  โดยผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ ซักผ้าสูตรเข้มข้น ดีลักซ์ เพอร์ฟูม ชนะใจด้วย   แนวกลิ่นหอมมีระดับ และผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ พรีเมี่ยมออร์แกนิค ที่สร้างความแปลกใหม่ในตลาด ฉีกแนวความหอมเข้มข้นแบบเดิมๆ  ด้วยแนวกลิ่นหอมละมุนติดทนนาน มาพร้อมภาพลักษณ์สินค้าที่โดดเด่น เหมาะสำหรับเทรนด์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ

รางวัล BEST OF PERFUME FABRIC CLEANING PRODUCT ที่สุดของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้าที่มีกลิ่นหอม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นไฟน์ไลน์ ดีลักซ์ เพอร์ฟูม มิดไนท์ แฟนซี มาพร้อมแพ็คเกจสีดำทองสุดพรีเมี่ยม โดดเด่น พร้อมดีไซน์ขวดน้ำหอม สื่อถึงความหอมระดับน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์ที่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับบริษัทผลิตน้ำหอมระดับโลก เพื่อซีรีส์น้ำหอมโดยเฉพาะ พร้อมพลังทำความสะอาด ช่วยลดกลิ่นอับชื้นบนผ้าได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมคุณสมบัติ 5 ประการ ทั้งพลังซักสะอาด ขจัดคราบฝังลึก และให้ผ้าหอมติดทนนาน ด้วยกลิ่นหอมแนวน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม สามารถใช้ได้ ทั้งซักมือ และซักเครื่อง

ไฟน์ไลน์ ซักผ้าสูตรเข้มข้น ดีลักซ์ เพอร์ฟูม กลิ่น มิดไนท์ แฟนซี(Fineline Deluxe PerfumeMidnight Fancy)(ขนาด 700 มล. ราคา 89 บาท)

รางวัล BEST OF ORGANIC FABRIC SOFTENING PRODUCT ที่สุดของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม กลุ่มออร์แกนิคได้แก่ ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค ไวท์ ที และ ไวท์ โรส  ที่ไฟน์ไลน์ มุ่งเน้นในการพัฒนาสินค้าสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตลล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ด้วยสารสกัดออร์แกนิคคุณภาพดีที่คัดสรรมาจากทวีปยุโรป หอม ละมุน ติดผ้าทนนาน พร้อมลดกลิ่นอับชื้น โดยมีผลทดสอบว่าไม่ระคายเคืองผิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว

ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค ไวท์ ที(FinelineSoftener Premium Organic White Tea)
ขนาด 500 มล. ราคา 75 บาท

 

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ ความหอมสดชื่นจากยอดอ่อนใบชาขาวที่มาจากธรรมชาติ 100% มีแหล่งที่มาจากทวีปยุโรป ทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่สวมใส่ หอม ละมุน ไม่ฉุน แต่ติดผ้ายาวนาน พร้อมลดกลิ่นอับชื้นให้ทั้งครอบครัว

ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค ไวท์ โรส  (FinelineSoftener Premium Organic White Rose)
ขนาด 500 มล. ราคา 75 บาท

 

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ กลิ่นหอมอ่อนละมุนแบบพรีเมี่ยมด้วยส่วนผสมจากดอกกุหลาบ บัลกาเรียนจากธรรมชาติ 100% ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ติดผ้า และลดกลิ่นอับชื้นได้ดี มั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ มอบความสะอาดหมดจด และกลิ่นหอม นุ่มนวลให้ทุกชุดโปรด พร้อมพิสูจน์คุณภาพผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ ที่มีรางวัลการันตีที่สุดของผลิตภัณฑ์แห่งปี ได้แล้วที่ เซเว่น อีเลฟเฟ่น ทั่วประเทศ ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

Visitors: 11,101,805