TIC ไทยประกันภัย ย้ำนโยบาย “ประกันที่ทุกคนเข้าถึงได้”ชูเบี้ยถูก คุ้มครองสูงเพื่อคนไทย

ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงที่เศรษฐกิจของไทยกำลังชะลอตัวอย่างหนัก จากสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบด้านการเงินและการใช้ชีวิตต่อคนจำนวนมาก TIC ไทยประกันภัยจึงอยากช่วยแบ่งเบาภาระด้านการเงิน และเพิ่มความสบายใจให้กับลูกค้า เพราะหนึ่งใน Core Value ของ TIC ไทยประกันภัย คือ Customer-Centric หรือการดำเนินธุรกิจโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่ง TIC ไทยประกันภัย เน้นย้ำเสมอถึงนโยบาย “ประกันที่ทุกคนเข้าถึงได้” คำว่าเข้าถึงได้ในที่นี้ หมายถึงการมีแผนประกันภัยที่ครอบคลุม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมกับราคาเบี้ยประกันที่ affordable และผลตอบแทนที่เป็นธรรม 

สำหรับแผนประกันที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและถือเป็น “ฮีโร่โปรดักส์” ของ TIC ไทยประกันภัยคือ ประกันภัยรถยนต์ 2+ 3+ ขับดีมีคืน ที่เสนอเงินคืนทุกปีสูงสุด 20%* ให้กับผู้ขับขี่ที่ไม่มีเคลมในแต่ละปี และประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์ PA Happy Now Normal ให้ทุกคนใช้ชีวิตได้เต็มที่ด้วยความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง

TIC ยังนำเสนอประกันภัยตามฤดูกาล (Seasonal) ที่ถูกคิดและนำเสนออย่างรวดเร็วเท่าทันสถานการณ์และความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นประกันไวรัสโคโรนา 24/7 และประกันสู้ยุง Happy Fighter ช่วยลดความกังวลจากโรคไข้เลือดออกในฤดูฝน

ไม่เพียงเท่านี้ TIC ไทยประกันภัย มีโครงการ “TIC แฮปปี้ 0%” ให้เลือกผ่อนเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน* เพียงมียอดซื้อประกันตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ผ่านเว็บไซต์ thaiins.com เพิ่มความสุข ผ่อนหนักเป็นเบาให้กระเป๋าเงินของคนไทย ที่ไม่อยากจ่ายเงินก้อน หรือต้องการสภาพคล่องทางการเงินที่มากขึ้น แต่มองหาความคุ้มครองแบบไร้กังวล

ดร.มหัทธนะยังกล่าวทิ้งท้ายว่าในครึ่งหลังของปี 2563 นี้ TIC ไทยประกันภัย ยังมีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่จะนำเสนอให้กับลูกค้าทุกคนเพื่อสร้าง “หลักประกัน” ให้คุณภาพความเป็นอยู่ของคนไทยดียิ่งขึ้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
*เงื่อนไขการผ่อนชำระขึ้นอยู่กับธนาคารที่ร่วมรายการ และต้องมียอดขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้น
*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์ Thaiins.com, LINE (ติดต่อซื้อประกันภัย) @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

Visitors: 11,101,945