ก็อตติ (Götti) นำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัยกรอบแว่นตาแบบเจาะไร้วัสดุในการยึดติด เทคโนโลยีล่าสุดของโลกในงาน Götti Perspective Trunk Show

ก็อตติ (Götti) แว่นตาแบรนด์ดังจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เอาใจคนรักแว่นตา กับงาน Götti Perspective Trunk Show งานที่รวบรวมแว่นก็อตติ (Götti) คอลเลกชั่นล่าสุดอย่าง ก็อตติ เปอร์สเปคทีฟ กรอบแว่นแบบเจาะ (Rimless) รุ่นแรกๆ ของโลกที่ไม่มีการยึดหน้าเลนส์กับขาด้วยสกรู และไม่มีการใช้กาวในการยึดติด (NO SCREW, NO GLUE) แต่เน้นโครงสร้างนวัตกรรมการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ภาพสามมิติสุดล้ำในการสร้างวัสดุที่ยึดหน้าเลนส์และขาเข้าด้วยกัน โดยงานนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5-11 กันยายน 2563 ที่ร้านแว่นตา WALTZ สาขา สยาม พารากอน และสาขาคริสตัล ปาร์ค พร้อมมอบโปรโมชั่นส่วนลดแบบจุใจสูงสุดถึง 35 % พร้อมกับเลนส์มาตรฐานสูงสุดจากประเทศเยอรมัน มากไปกว่านั้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อแว่นก็อตติภายในงาน รับฟรี!! คลิปออน Caesar Flip หรือเลือกรับเป็น บัตรกำนัลส่วนลด 2,000 บาท ในรอบบิลถัดไปได้อีกด้วย

 

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ก็อตติ (Gotti) ได้ที่เว็บไซต์ https://www.waltzvision.com/gotti หรือ เฟซบุ๊ค Waltz และอินสตาแกรม Waltzvision

Visitors: 11,215,789