เอสซีจี และคอตโต้ ครองใจผู้บริโภค คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2019-2020”จากเวที Marketeer ต่อเนื่อง 7 ปี

เอสซีจี และคอตโต้ รับรางวัล “No.1 Brand Thailand 2019-2020” จากนิตยสาร Marketeer โดยมีคุณธงชัย โสภณ (กลาง) Managing Director-Roof Business เป็นผู้รับรางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” ในหมวดกระเบื้องหลังคา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ร่วมด้วยคุณกิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด และคุณสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ (ขวา) Chief Marketing Officer บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับรางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” ในหมวดสุขภัณฑ์ และกระเบื้อง ตามลำดับ

รางวัลดังกล่าวมาจากผลการสำรวจความนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่าง ๆ ของผู้บริโภคชาวไทยจำนวน 4,000 คนทั่วประเทศ ดำเนินการโดย Marketeer Research ร่วมกับบริษัท Kadence International (Thailand) โดยจะมอบรางวัลให้กับแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยดูแลสังคมในด้านต่าง ๆ อย่างเป็นรูปธรรม จนหล่อหลอมเป็นประสบการณ์ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเอสซีจีได้ที่ https://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel หรือ Line@: @scgnewschannel 

 

Visitors: 11,102,516