อาคเนย์ Happy Run by Design จับมือ แอปพลิเคชั่น Doctor A to Z ช่วยนักวิ่งเตรียมความพร้อมก่อนสตาร์ท

 

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกัน และการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ แอปพลิเคชัน Doctor A to Z สตาร์ทอัพด้านการแพทย์ระดับประเทศ ส่งบริการปรึกษาคุณหมอเตรียมความพร้อมก่อนวิ่ง และเมื่อบาดเจ็บฟรี เพื่อเอาใจนักวิ่ง ในกิจกรรม อาคเนย์ Happy Run by Design” งานเดิน-วิ่งแบบ Virtual Run สุดเอ็กซ์คูลซีฟ

นางสาวภารณี เชิดวิศวพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน กล่าวว่า จากความตั้งใจในการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีผ่านการออกกำลังกายอาคเนย์จึงได้จัดกิจกรรม “อาคเนย์ Happy Run by Design” งานเดิน-วิ่งแบบ Virtual Run ขึ้น และเพื่อให้ตอบโจทย์วัตถุประสงค์ในการดูแลสุขภาพนักวิ่งอย่างถูกต้อง อาคเนย์จึงร่วมมือกับแอปพลิเคชัน Doctor A to Z สตาร์ทอัพ ทางการแพทย์ออนไลน์ชั้นนำเปิดบริการให้คำปรึกษาเตรียมพร้อมวิ่งแบบถูกวิธี ลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บ รวมทั้งให้คำแนะนำกรณีที่มีปัญหาสุขภาพระหว่างการวิ่ง โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ณรงค์ฤทธิ์ ติยะธะ ศัลยแพทย์ออร์โธปีดิกส์ด้านกระดูกและข้อระดับประเทศเป็นผู้ดูแล

“เรามองว่าการออกกำลังกายที่ดีจะต้องทำอย่างถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อความปลอดภัย ช่วยสร้างสุขภาพที่ดี ลดการเจ็บป่วย บาดเจ็บ ซึ่งจะนำไปสู่การใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขในระยะยาว ประหยัดทั้งเงินและเวลา โดยนักวิ่งในกิจกรรม “อาคเนย์ Happy Run by Design” จะได้รับสิทธิ์ปรึกษาด้านการวิ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการบาดเจ็บ รวมทั้งเมื่อเกิดการบาดเจ็บแล้วจะมีวิธีดูแล และฟื้นฟูร่างกายอย่างไร การบาดเจ็บจากการวิ่งมีสาเหตุจากอะไร เมื่อเกิดการบาดเจ็บแล้วจะต้องทำอย่างไรบ้าง ซึ่งทั้งหมดไม่เสียค่าใช้จ่าย” นางสาวภารณี กล่าว

 สำหรับผู้ที่สนใจรับคำปรึกษาสามารถทำการนัดหมายปรึกษาแพทย์ออนไลน์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชัน Doctor A to Z โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://onelink.to/kcpuvm ตามวันและเวลาที่ระบุ (ทั้งนี้ บริการนี้เป็นเพียงการให้คำปรึกษาเท่านั้นไม่ใช่การรักษา)  

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรม “อาคเนย์ Happy Run by Design” หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก RunRhyThm, LINE@ : @SEGHAPPYRUN และหมายเลข 085-494-1212

Visitors: 11,102,608