เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ตอบโจทย์เทรนด์ New Normal เปิดให้บริการ Mobile Pre-Insurance Check-Up แก่ลูกค้าก่อนทำประกันชีวิต

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  เปิดตัวการให้บริการ Mobile Pre-Insurance Check-Up เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ New Normal  โดยจัดส่งทีมแพทย์ให้บริการตรวจสุขภาพถึงบ้านหรือออฟฟิศ สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

 

นายอภิรักษ์ จิตรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานเทคโนโลยีและปฎิบัติการ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ Covid-19 ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งทำให้เกิดเทรนด์ New Normal  คือ รูปแบบการดำเนินชีวิตแบบใหม่ที่แตกต่างจากอดีต  ซึ่งธุรกิจประกันชีวิตเองก็ต้องปรับตัวเพื่อสนองตอบความต้องการใหม่ของลูกค้า ทางบริษัทมีความมุ่งมั่นในการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิตจึงได้พัฒนารูปแบบการให้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า  คือ  ศูนย์ตรวจสุขภาพเคลื่อนที่สำหรับการตรวจสุขภาพก่อนทำประกัน  หรือ  Mobile Pre-Insurance Check-Up

 

ศูนย์ตรวจสุขภาพเคลื่อนที่นี้จะให้บริการตรวจร่างกายและสอบถามประวัติสุขภาพ การตรวจเลือด การตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (กรณีตรวจน้ำตาลและไขมัน ลูกค้าจะต้องงดน้ำและอาหาร อย่างน้อย 6-8 ชม. ก่อนรับการตรวจเลือด) ซึ่งบริการ Mobile Pre-Insurance Check-Up จะให้บริการสำหรับลูกค้าเบี้ยประกันตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป และ ลูกค้าที่อาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด  โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบพื้นที่การให้บริการจากตัวแทนที่ดูแลท่านได้โดยตรง และไม่มีค่าบริการ

 

สำหรับบริการ Mobile Pre-Insurance Check-Up ได้ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจสุขภาพเมื่อตัดสินใจซื้อแบบประกัน และเป็นการสนับสนุนการทำงานของตัวแทนให้คล่องตัวมากขึ้นทั้งนี้ศูนย์ตรวจสุขภาพเคลื่อนที่สำหรับการตรวจสุขภาพก่อนทำประกัน ร่วมกับผู้ให้บริการ  4 แห่ง และครอบคลุมพื้นที่บริการ ดังนี้

 

1. โรงพยาบาลเครือบางปะกอก ให้บริการในพื้นที่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และนครปฐม

2. RSU   ให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ

3. N Health   ให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และนครปฐม

              สำหรับสาขาในต่างจังหวัด ให้บริการเฉพาะตรวจเลือดเท่านั้น  ได้แก่ หาดใหญ่, ชุมพร, แม่สาย, เชียงใหม่,

              นครสวรรค์, อุบลราชธานี, พัทยา,  ระยอง, จันทบุรี, นครศรีธรรมราช  และแม่สอด

4. MedLink ให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม และ

                 นครปฐม

 

 

นายอภิรักษ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “บริษัทเน้นการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก โดยพร้อมที่จะนำเสนอบริการใหม่ๆที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตในแบบ New Normal พร้อมทั้งจะร่วมเป็นกำลังใจให้เราผ่านพ้นสถานการณ์ Covid-19 ไปได้ด้วยกัน  ทั้งนี้หากต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้า เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หมายเลข 1351

Visitors: 11,101,826