TIC ไทยประกันภัย ย้ำ Digital Transformation โอกาสก้าวกระโดดตัวแทนและนายหน้า

TIC ไทยประกันภัย เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้ตัวแทนและนายหน้าอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ โดยในครั้งนี้เดินทางไปยังพื้นที่ภาคใต้และตะวันออก ผ่านโรดโชว์ Connecting The Trust เน้นย้ำ Mission, Vision และ Goal พร้อมเสนอแพลตฟอร์มดิจิทัลใหม่ ๆ ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้วงการประกันภัย พร้อมขับเคลื่อนตัวแทนและนายหน้าสู่ Now Normal สร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งไปพร้อมกับองค์กร

 

Mission สู่ Innovative Insurer

ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำทัพพูดคุยกับตัวแทนและนายหน้าทั่วประเทศด้วยตัวเอง ผ่านกิจกรรมโรดโชว์ Connecting The Trust ลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี สงขลาและจันทบุรี เพื่อส่งเสริมความเชื่อมั่นในแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมและบริการหลังการขายอย่างเป็นสาระสำคัญ ซึ่งผลตอบรับจากกิจกรรมโรดโชว์ ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเข้มแข็งและความเชื่อมั่นต่อองค์กรของตัวแทนและนายหน้า และยังพร้อมที่จะเปิดรับนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้ TIC ไทยประกันภัย ก้าวสู่การเป็น Innovative Insurer อย่างสมบูรณ์  

 

ดร. มหัทธนะกล่าวว่า “ยุคนี้ปลาเล็กปลาใหญ่ไม่สำคัญ ปลาเร็วเท่านั้นที่จะได้เปรียบ และ TIC ก็มีความ Dynamic สูง ในการออกผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้ไวและทันท่วงที รวมทั้งความสัมพันธ์ที่ Strong ขององค์กร ตัวแทนและนายหน้า ทำให้ TIC พร้อมสำหรับกลยุทธ์ Now Normal เต็มร้อย  

 


 

Agent Voice คือพลังขับเคลื่อน

ตัวแทนและนายหน้าถือเป็นหัวใจหลักของ TIC ไทยประกันภัยในการขับเคลื่อนและ Connecting องค์กรกับลูกค้า นั่นหมายความว่าเสียงและความคิดเห็นของตัวแทนและนายหน้าเหล่านั้น เป็นตัวแปรสำคัญในการนำมาพัฒนาองค์กรและต่อยอดด้านธุรกิจ โดยเฉพาะนโยบายด้านเทคโนโลยี และนี่คือเสียงจากตัวแทนและนายหน้า ที่แข็งแกร่งส่วนหนึ่งของ TIC ไทยประกันภัย

 อยู่กับ ไทยประกันภัย มา 30 ปีแล้วค่ะและจะอยู่ต่อไป เพราะความมั่นใจในองค์กร ลูกค้าเห็นชื่อว่า ไทยประกันภัย ก็มาซื้อประกันเลย

 การมีเทคโนโลยี ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ยิ่งดีซะอีก เพราะเป็นจังหวะที่ดีในช่วง New Normal ด้วย คือถ้าเป็นผู้นำก่อน เราก็จะมีโอกาสปรับตัวก่อน

 

พร้อม Support ตัวแทนและนายหน้าทุกมิติ

เพราะตัวแทนและนายหน้าคือผู้ที่ติดต่อและสื่อสารกับลูกค้าของ TIC ไทยประกันภัยโดยตรง ดร.มหัทธนะ จึงได้ชี้แจงถึงกลยุทธ์ Digital Transformation เช่น การปรับในเรื่องสาขาในต่างจังหวัดเพื่อเพิ่มประโยชน์ต่อตัวแทน นายหน้าและลูกค้านั่นเอง  

 

ถึงแม้ TIC จะลดสาขา แต่เราได้เพิ่มช่องทางออนไลน์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อการบริการลูกค้าที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นแก่ตัวแทนและนายหน้า เช่น การพัฒนา Agent Platform หรือการเคลมสินไหมออนไลน์ เพราะสำหรับเราแล้ว Customer-Centric คือแกนหลักในการดูแลลูกค้าของ TIC ที่สำคัญดร.มหัทธนะกล่าวเพิ่มเติม

 


 

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์, LINE (ติดต่อซื้อประกันภัย) @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

Visitors: 11,101,972