เอไอเอ ประเทศไทย ครองรางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” (MARKETEER NO.1 BRAND THAILAND 2020) ติดต่อกันเป็นปีที่ 10

 

นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” (MARKETEER No.1 Brand Thailand 2020) ในหมวด ประกันสุขภาพซึ่งเป็นปีที่ 10 ติดต่อกันที่ เอไอเอ ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัล แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นปีที่ 3 ที่สามารถคว้ารางวัลในหมวด ประกันสุขภาพมาครอง

ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นผลมาจากการวิจัยของนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ร่วมกับบริษัท เคเดนซ์ อินเตอร์เนชัลแนล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้ทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคกว่า 4,000 คนจากทั่วประเทศ ดังนั้น รางวัลดังกล่าวจึงเปรียบเสมือนเครื่องยืนยันความเป็นที่หนึ่งในภาคธุรกิจประกันชีวิตและประกันสุขภาพในประเทศไทย อีกทั้งยังตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เอไอเอ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ดั่งคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ ทั้งนี้ งานประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น
ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
 กรุงเทพฯ 

Visitors: 11,101,945